Toàn cảnh "lễ cưới cổ tích" của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và chồng đại gia

(PLO) - Đám cưới của Đặng Thu Thảo và Trung Tín đã chính thức diễn ra vào ngày 6.10, trước sự chứng kiến, chúc phúc của người thân và bạn bè. 

Lễ rước dâu bắt đầu từ 10h sáng. Thu Thảo cùng chồng thực hiện các nghi thức truyền thống như mời trà hai họ, bái gia tiên, trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của gia đình.

Buổi lễ diễn ra gọn gàng và ấm cúng, kéo dài hơn 30 phút. Người đẹp được mẹ chồng tặng dây chuyền và vòng kiềng. 

Thu Thảo - Trung Tín lần lượt nhận quà cưới và lời chúc phúc từ họ hàng, bạn bè... Sau phần làm lễ, cả hai nắm chặt tay nhau bước lên xe hoa để tiếp tục về nhà chồng tại quận 1 TPHCM làm lễ tân hôn.

 
 
 
 
 
 
 
Hình ảnh Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạnh phúc lên xe hoa về nhà chồng. Trong lễ cưới tổ chức tại nhà riêng vào trưa 6.10, cặp đôi đã trải qua nhiều cảm xúc, khóc - cười vì hạnh phúc. Ảnh: Lê Chí Linh. 

Đến chiều tối 6.10, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một trung tâm hội nghị ở TPHCM. Như đã được thông báo từ trước, an ninh được thắt chặt tối đa vì gia đình muốn sự riêng tư, thoải mái. 

Đặng Thu Thảo cũng đã gửi thiệp xin lỗi đến các phóng viên vì lý do thắt chặt an ninh, nên không vào phía trong tiệc cưới tác nghiệp được. Hoa hậu cũng dành tặng cho mỗi người một phần ăn kèm nước uống để dùng bữa tối.

 
Trong tiệc cưới, Thu Thảo diện váy trắng, đẹp tinh khôi. Theo Tiền Phong, doanh nhân Nguyễn Trung Tín đã dành rất nhiều lời ngọt ngào cho người bạn đời của mình.  
 
''Anh không biết có thể giải quyết được tất cả những khó khăn mà em gặp phải hay không nhưng anh chỉ biết rằng em sẽ không phải đối diện với những điều đó một mình'' - chú rể Trung Tín phát biểu trong lễ cưới. 
 
 Trong lễ cưới, chú rể Trung Tín cũng thực hiện một đoạn clip xúc động để gửi tới cô dâu Thu Thảo. Anh nói: "Thời gian gần đây chắc em cũng thắc mắc vì sao anh không viết thư tay cho em nữa. Bởi vì gần đây chúng mình có cơ hội đối thoại với nhau rất nhiều. Trong ngày đặc biệt này, anh muốn kể với em một câu chuyện về một cậu bé, lớn lên trong một gia đình với đầy tình yêu thương cùng cậu em trai rất đáng yêu. Một mái ấm mà cậu bé ấy không biết mình có được may mắn như ba mình khi tìm được một người phụ nữ như vậy để cùng nhau xây dựng tổ ấm hạnh phúc hay không. Sau 30 năm, cậu bé đó đã tìm được người vợ của mình. Anh cảm ơn em vì em đã đến với anh, để anh có cơ hội xây dựng một mái ấm gia đình".

 

 Cả hai cùng cắt bánh.

 

Và trao nhau nụ hôn ngọt ngào. 

 

Thu Thảo liên tục rơi nước mắt vì hạnh phúc. 

   

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ

Đọc thêm