Toàn cảnh lễ đính hôn của Nhã Phương, Trường Giang

(PLO) - Nghi thức chính trong lễ đính hôn của Nhã Phương, Trường Giang chỉ diễn ra trong khoảng 20 phút.

Tối 24/08, lễ đính hôn của Nhã Phương và Trường Giang đã diễn ra tại một resort hạng sang ở Hội An, Quảng Nam. 

Với mong muốn tổ chức riêng tư, cặp đôi chỉ mời 2 bên gia đình tới tham dự và chuẩn bị khoảng 10 bàn tiệc. Người quen hiếm hoi được Nhã Phương mời tới chứng kiến lễ đính hôn là NTK Chung Thanh Phong, tuy nhiên do bận việc riêng nên anh không thể góp mặt. 

Toàn cảnh lễ đính hôn chóng vánh của Nhã Phương, Trường Giang - Ảnh 1.

Từ tối 23/08, Trường Giang đã âm thầm đáp chuyến bay về Đà Nẵng để chuẩn bị lễ đính hôn.

Để những khoảnh khắc thiêng liêng trong ngày trọng đại không lọt ra ngoài, phía ê kíp của Trường Giang và Nhã Phương đã chủ động thuê đến 50 bảo vệ giám sát chặt chẽ. Thậm chí, khách du lịch, giới truyền thông đều được mời ra ngoài nếu tò mò đến gần khu vực diễn ra sự kiện.

Tất cả các khách mời dự tiệc đều không được quay phim, chụp hình, ê kíp tổ chức chỉ được phép sử dụng bộ đàm để liên lạc qua lại. Nghi thức chính thức trong lễ đính hôn của Nhã Phương, Trường Giang chỉ diễn ra chóng vánh trong khoảng 20 phút. 

Với không gian được dàn dựng ở sát biển, nam danh hài xứ Quảng ăn vận đơn giản quần âu, áo sơ mi còn nữ diễn viên sinh năm 1990 tóc búi cao, mặc váy thêu hoa baby đặt hàng riêng của Chung Thanh Phong. 

Toàn cảnh lễ đính hôn chóng vánh của Nhã Phương, Trường Giang - Ảnh 2.

Hình ảnh hiếm hoi của Nhã Phương trong ngày trọng đại.

Khi bố ruột dắt Nhã Phương và trao cho Trường Giang trước sự chứng kiến của 2 bên gia đình, nam danh hài xúc động nói: "Những ai có mặt hôm nay đều là người thân thiết nhất của Trường Giang và Nhã Phương.

Hạnh phúc với Nhã Phương là điều khó khăn lắm tôi mới có được. Vì thế, tôi sẽ luôn trân trọng hạnh phúc đó".

Toàn cảnh lễ đính hôn chóng vánh của Nhã Phương, Trường Giang - Ảnh 3.

Bố Nhã Phương dắt tay con gái.

Toàn cảnh lễ đính hôn chóng vánh của Nhã Phương, Trường Giang - Ảnh 4.

Toàn cảnh lễ đính hôn của Nhã Phương - Trường Giang

Ngay sau màn cô dâu, chú rể trao nhẫn cưới, đại diện nhà trai, nhà gái cũng tiến vào khu vực trung tâm để trao của hồi môn cho Trường Giang, Nhã Phương. Mẹ của Nhã Phương đã rất xúc động và bật khóc khi thấy vẻ mặt hạnh phúc của con gái.

Toàn cảnh lễ đính hôn chóng vánh của Nhã Phương, Trường Giang - Ảnh 5.

Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã đặt hàng riêng NTK Chung Thanh Phong trang phục cho ngày đính hôn.

Kết thúc những nghi thức cần thiết, các khách mời cùng thưởng thức chương trình văn nghệ nhẹ nhàng và dùng bữa tối với những món ăn đậm hương vị Việt.

Đám cưới của Nhã Phương, Trường Giang dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 9 tới tại TP.HCM. Hiện tại, cả hai đều chưa thoải mái để tiết lộ địa điểm tổ chức tiệc báo hỷ. 

Đọc thêm