Tóc Tiên giãi bày lý do cưới bí mật và 'siết chặt' an ninh

“Tiên đã lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất”, Tóc Tiên lý giải lý do giữ bí mật và kiểm soát an ninh ngày cưới.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver quyết tâm giữ bí mật đám cưới đến cùng và kiểm soát an ninh chặt chẽ trong thời gian diễn ra lễ cưới ngày hôm qua (20/2/2019) nên chỉ có một vài tấm ảnh hiếm hoi về lễ cưới của cặp đôi được truyền ra ngoài.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 1

 Một trong số những bức ảnh hiếm hoi được cư dân mạng chia sẻ trong lễ cưới tại nhà thờ của Tóc Tiên.

Sau đám cưới 1 ngày, Tóc Tiên bất ngờ chính thức lên tiếng về lý do cô lựa chọn đám cưới bí mật:

“Thương gửi những ai quan tâm,

Thật sự giờ đây Tiên không biết phải viết gì nói gì cho hợp hoàn cảnh này. Tiên chỉ xin phép được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả những lời chúc mừng của mọi người gần xa - trực tiếp có, gián tiếp ý nhị cũng có. Cảm ơn vì đã tôn trọng Tiên và người thân gia đình”.

Nữ ca sĩ bày tỏ: “Nếu có theo dõi con đường hoạt động nghệ thuật của Tiên hơn 15 năm qua, mong mọi người hiểu cho lý do vì sao Tiên xin phép được giữ kín những riêng tư nhất về mình: phần vì bản tính cố hữu của Tiên và “đối tác” đều không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường, phần lớn hơn là vì chúng mình chỉ muốn được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

Một lần nữa, chúng mình xin cảm ơn những ai đã quan tâm - và xin lỗi nếu tin tức hôm qua có làm phiền mọi người”.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 2

Không gian bên trong nhà thờ - nơi diễn ra lễ cưới của cặp đôi được Lưu Thiên Hương chia sẻ.

Cô cũng hy vọng được giới truyền thông hiểu về sự lựa chọn của mình: “Em mong các anh chị phóng viên báo chí tác nghiệp không bị cảm lạnh ạ, hãy hiểu cho em huhu”.

Nữ ca sĩ còn tâm sự: “99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất.

Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả.

Ngoài sân khấu Tiên chỉ muốn sống là người bình thường. Mình đi hát từ rất bé, bé tí xíu 4-5 tuổi đã đi hát rồi bắt đầu bước vào chuyên nghiệp là 13-14 tuổi, lúc nào cũng sống với số đông. Lúc nào cũng quen với ánh đèn, camera, tiếng vỗ tay, lời nói xung quanh mình. Cho nên ở tuổi này mình muốn giữ những gì đơn giản, bình dị nhất thuộc về mình”.

Sau chia sẻ của Tóc Tiên, hàng loạt nghệ sĩ đã gửi lời chúc tới vợ chồng cô. Nữ ca sĩ Thanh Thảo viết: "Chúc mừng hai em! Trọn vẹn mọi điều trong cuộc sống em nhé!", Người mẫu Xuân Lan: "Chúc mừng em gái! Mãi hạnh phúc nhé bé! Yêu em".

BTV Phí Linh chúc phúc: "Chúc mừng chặng đường yêu của hai người bạn yêu quý đi tiếp một dấu mốc mới! Chúc cho mỗi ngày đều yêu như mai là tận thế nhá hihihi".

Hồ Ngọc Hà, Tăng Thanh Hà và nhiều nghệ sĩ khác cũng dành những lời tốt đẹp nhất cho đôi trẻ.

Trong ngày vui của cặp đôi, cộng đồng mạng đã tìm lại những dòng nhắn nhủ của Hoàng Touliver về Tóc Tiên những ngày đầu quen biết.  Khi đó, Tóc Tiên bị đau chân nhưng vẫn tập luyện trên sân khấu, Hoàng Touliver đã viết: "Đây là một cô gái đầy nghị lực có niềm đam mê rất lớn và cũng là nguồn cảm hứng mới trong âm nhạc của tôi. Đừng đánh giá người khác khi bạn chưa tiếp xúc với họ. P/s: Chúc cô đẹp trai chóng lành để anh em còn quẩy tiếp".

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 3
Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 4

Lưu Hương Giang là một trong số những vị khách được mời dự đám cưới của cặp đôi.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 5

Cô chọn áo dài trắng tinh khôi dự đám cưới hai người em yêu quý.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 6

Tương tự Lưu Hương Giang, Lưu Thiên Hương cũng chọn áo dài trắng dự đám cưới ở nhà thờ.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 7

Ca sĩ Mlee và ca sĩ Soobin Hoàng Sơn trong tiệc cưới ngoài trời.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 8

Soobin Hoàng Sơn và Kelbin Lei.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 9

Hot girl Ngọc Thảo và các bạn xúng xính trong ngày vui của Tóc Tiên và Hoàng Touliver.

Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 10
Tóc Tiên lên tiếng giãi bày lý do đám cưới bí mật kiểm soát an ninh - 11