Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật cưới tại Đà Lạt

(PLVN) - Sáng nay nữ ca sĩ Tóc Tiên và "phù thủy âm nhạc" Hoàng Touliver chính thức tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Đà Lạt trước sự có mặt của những người bạn thân.
Tóc Tiên và Hoàng Touliver bí mật cưới tại Đà Lạt

Cặp đôi showbiz được cho là mời khoảng 50 khách bao gồm người trong gia đình và những người bạn thân thiết nhất với cô dâu, chú rể. 

Mọi thông tin về tiệc cưới của họ vẫn được giữ kín. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhóm bạn thân của cặp đôi đều chia sẻ hình ảnh chụp tại Đà Lạt - nơi có biệt thự đắt tiền của nữ ca sĩ Ngày mai. Cùng lúc, bố nữ ca sĩ cũng vừa từ Mỹ về Việt Nam. 

Tuy nhiên, thay vì tổ chức tại căn biệt thự mới xây, sáng nay 20/2 cặp đôi lại cử hành hôn lễ ở nhà thờ Con Gà nổi tiếng. Ngay từ sáng sớm, nhóm bạn của Tóc Tiên - Hoàng Touliver như stylist Kelbin Lei, Andree, Binz, DJ Nimbia... đã xúng xính lên đồ để tới tham dự lễ cưới. 

Khu vực nhà thờ Con Gà được thắt chặt an ninh. Từ thời điểm chuẩn bị cử hành hôn lễ, các cổng chính đều được đóng kín, bảo vệ túc trực ngăn không cho người ngoài vào, nhằm đảm bảo ngày trọng đại được diễn ra một cách riêng tư nhất.

 

Tóc Tiên và Hoàng Touliver gặp gỡ nhau từ năm 2015, thông qua chương trình The Remix. Việc chung đội khiến cả 2 trở nên thân thiết. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tình cảm, cả hai phủ nhận và cho biết chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Tới tháng 9/2019, Tóc Tiên mới lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm với Hoàng Touliver.

 

Đọc thêm