Tới giếng “tử thần” thử độ “liều mạng“

Sâu hơn 40m, giếng Jacob là một trong những địa điểm lặn nguy hiểm nhất thế giới, nhưng hàng năm giếng “tử thần” này vẫn thu hút không ít du khách thích cảm giác mạnh.
Tới giếng “tử thần” thử độ “liều mạng“
Được phát hiện vào năm 1850, giếng Jacob được đặt theo một người lính còn sống sau trận chiến San Jacinto, sự kiện quyết định Texas tách khỏi Mexico. Người dân địa phương xung quanh khu vực giếng xem đây là một nơi linh thiêng và nó còn được gọi là “cái giếng trong Kinh Thánh”.
Cả trẻ em cũng tới đây để trải nghiệm cảm giác mạnh
Cả trẻ em cũng tới đây để trải nghiệm cảm giác mạnh 
Nhìn từ trên xuống, du khách khó có thể nhìn thấy đáy giếng. Điểm bơi tự nhiên tuyệt đẹp này từng khiến 8 thợ lặn phải bỏ mạng ở đây nhưng điều đó vẫn không ngăn được rất nhiều du khách hiếu kỳ và những người thích cảm giác mạnh tới để khám phá, trải nghiệm.
Do mức độ nguy hiểm của giếng Jacob mà có giai đoạn, chính quyền địa phương hạn chế và thậm chí là ra lệnh cấm người dân cũng như du khách không được nhảy xuống giếng. Tuy nhiên, sức hút của giếng tự nhiên tuyệt đẹp này là quá lớn và rất đông thanh niên, thậm chí cả các em nhỏ, tới đây hàng ngày để nhảy từ trên miệng giếng xuống và bơi lặn trong dòng nước xanh trong mát lạnh.