Tối mai, sao nữ nổi tiếng thế giới Ariana Grande biểu diễn tại TP HCM

2h hôm nay, 22/8, ca sĩ cùng êkíp đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, chuẩn bị cho lần đầu ra mắt khán giả Việt. Ariana Grande sẽ có các buổi tập, tổng duyệt trước khi biểu diễn tại Sân vận động Quân khu 7 vào tối 23/8.
Tối mai, sao nữ nổi tiếng thế giới Ariana Grande biểu diễn tại TP HCM

Ariana Grande và êkíp đến TP HCM sau khi hoàn thành show ở Philippines. Lịch trình của cô được yêu cầu giữ bí mật. Chỉ có doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng diễn viên Tăng Thanh Hà - nắm lịch.

Phillip Nguyễn ra sân bay Tân Sơn Nhất đón ca sĩ về khách sạn nghỉ ngơi. Trong danh sách gồm 85 người theo cô đến Việt Nam có mẹ ruột - bà Joana Grande.Tại Sân vận động Quân khu 7, TP HCM - nơi diễn ra sự kiện, Ariana Grande yêu cầu có phòng riêng, được trang bị tiện nghi với tông màu tím lavender, một sắc màu khác mà cô yêu thích.

Ánh sáng màu tím hồng cũng xuất hiện ngập tràn trong các màn trình diễn của cô. Trang phục sử dụng trong mỗi tour lưu diễn của Ariana khoảng 70 bộ, do một đội ngũ nhân viên chuyên trách giặt ủi và gấp đồ.

Khu vực sân khấu được trang bị hệ thống đèn và ánh sáng hiện đại, nhập từ nước ngoài.
Khu vực sân khấu được trang bị hệ thống đèn và ánh sáng hiện đại, nhập từ nước ngoài. 

Từ sau vụ đánh bom khủng bố đêm diễn Dangerous Woman hồi tháng 5 tại  Manchester (Anh), công tác an ninh các show của Ariana Grand luôn được ưu tiên hàng đầu. Lịch trình di chuyển của người đẹp ở từng nước luôn được bảo mật. Thậm chí, hợp đồng của êkíp cô với đơn vị tổ chức Việt Nam có điều khoản ràng buộc: "Nếu thông báo với giới truyền thông và khán giả về thời gian Ariana Grande đến sân bay, chúng tôi có quyền hủy show".

Phillip Nguyễn, người trực tiếp làm việc với công ty quản lý và tổ chức chuyến lưu diễn, cho biết show ở TP HCM có năm lớp an ninh được thiết kế riêng cho nghệ sĩ, do đội ngũ chuyên gia từ nước ngoài thực hiện.

Theo yêu cầu từ phía Ariana Grande, vì tính chất bảo mật, mọi thiết bị quay phim, chụp ảnh, ghi âm, đèn nhấp nháy đến ba lô, túi xách, thức ăn... đều không được mang vào khu vực sân khấu. Yêu cầu này áp dụng cho giới báo chí và thành viên ban tổ chức tại Việt Nam. Khán giả phải được kiểm tra tư trang trước khi vào sự kiện, cũng như được khuyến khích mang túi nhỏ trong suốt để tiện cho việc kiểm soát an ninh.

Ariana Grande đang có tour diễn vòng quanh thế giới và dừng chân tại một số nước Đông Nam Á.
Ariana Grande đang có tour diễn vòng quanh thế giới và dừng chân tại một số nước Đông Nam Á.

Trước đó, Ariana Grande đến Hàn Quốc chỉ ba tiếng trước đêm nhạc tại đây (ngày 15/8) để tránh giới truyền thông. Theo Allkpop, những người hâm mộ Hàn Quốc không hài lòng và tức giận trước hành động của ca sĩ Mỹ bởi nhiều người chờ đợi nhiều giờ để gặp mặt cô.

Nhiều người mua vé VIP (giá khoảng 650.000 won - tương đương 13 triệu đồng) không được xem buổi tổng duyệt của Ariana Grande theo đúng tiêu chuẩn định trong vé. Phần gặp gỡ người hâm mộ cũng bị trì hoãn và diễn ra chóng vánh. Ariana Grande rời Hàn Quốc ngay sau khi đêm nhạc kết thúc.

Ariana Grande là ca sĩ, diễn viên người Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp tại Broadway, sau đó tham gia các phim truyền hình. Năm 2011, ca sĩ 23 tuổi theo đuổi âm nhạc và ký hợp đồng thu âm với hãng Republic Records, cho ra mắt album Yours Truly. Người đẹp từng nhận các giải thưởng MTV Video Music Award, AMAs, bốn đề cử Grammy… Năm 2016, Ariana Grande góp mặt trong danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time.

Dangerous Woman là tour diễn thứ ba của Ariana Grande trong sự nghiệp, nhằm quảng bá album thứ ba. Tour khởi động từ ngày 3/2 tại Phoenix, Arizona (Mỹ) và dự kiến khép lại ở Hong Kong vào cuối tháng 9.

Đọc thêm