“Tôn ngộ không” của Hoàng Tử Thao bị chê “nửa người nửa chuột“

(PLO) -Tạo hình Tôn Ngộ Không do Hoàng Tử Thao đóng trong Đại thoại Tây du bản truyền hình bị chỉ trích và chê không tiếc lời.
“Tôn ngộ không” của Hoàng Tử Thao bị chê “nửa người nửa chuột“

Đoàn phim Đại thoại Tây du: Yêu người một vạn năm vừa công bố những hình ảnh đầu tiên của nhân vật Tôn Ngộ Không do Hoàng Tử Thao đóng. Ngoài những đặc điểm quen thuộc như cơ thể lông lá và chiếc đầu đội vòng kim cô, tạo hình mới có lớp da sần sùi. Nhân vật còn dùng cả kiếm kết hợp gậy như ý. 

Đoàn phim tiết lộ trên Sina diễn viên Hoàng Tử Thao mất khoảng bốn giờ mỗi ngày để hóa trang - từ việc bôi keo, dán lông, vẽ mặt tới ghép các mảnh da sần sùi nhằm tạo hiệu ứng chân thực. Thế nhưng tạo hình mới bị nhiều người hâm mộ cho rằng không có khí chất của nhân vật Mỹ Hầu Vương. Nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Tử Thao có đôi mắt Tây, không phù hợp hình tượng vua khỉ của Trung Quốc.

"Tôn Ngộ Không" Hoàng Tử Thao phiên bản 2017 với đôi mắt màu xanh lá. Tuy nhiên theo cư dân mạng, gương mặt điển trai khá Tây của Hoàng Tử Thao không hợp với vai diễn.
"Tôn Ngộ Không" Hoàng Tử Thao phiên bản 2017 với đôi mắt màu xanh lá. Tuy nhiên theo cư dân mạng, gương mặt điển trai khá Tây của Hoàng Tử Thao không hợp với vai diễn.

Thêm vào đó việc ê-kíp hóa trang chỉ dán lông vùng mặt nhưng lại để cổ trần bị cho không phù hợp với miêu tả về nhân vật Ngộ Không. Một số trang mạng gọi đây là hình mẫu hóa trang "đầu voi đuôi chuột", nửa người nửa khỉ không hài hòa. Khán giả bình luận trên Sina rằng Ngộ Không mới giống Kim Mao Sư Vương trong Ỷ Thiên Đồ Long ký.

Vùng mặt Hoàng Tử Thao được dán đầy lông nhưng cổ lại để trần.

Vùng mặt Hoàng Tử Thao được dán đầy lông nhưng cổ lại để trần.

Nhân vật Ngộ Không mới được fan cho là giống với Kim Mao Sư Vương (Tạ Tốn).
Nhân vật Ngộ Không mới được fan cho là giống với Kim Mao Sư Vương (Tạ Tốn).
Đại thoại Tây du: Yêu người một vạn năm khởi quay từ ngày 12.7 do Lưu Trấn Vĩ làm đạo diễn. Phim kể về câu chuyện của Chí Tôn Bảo - hậu thân (kiếp sau) của Tôn Ngộ Không sau 500 năm. Chí Tôn Bảo rơi vào lưới tình với hai mỹ nữ Tử Hà tiên tử và Bạch Tinh Tinh. Ngoài ra, anh chàng còn vướng vào vòng xoáy với các nhân vật khác như Xuân Thập Tam Nương, Trư Bát Giới, Đường Tam Tạng...
Một tạo hình khác của Hoàng Tử Thao trong phim.

Một tạo hình khác của Hoàng Tử Thao trong phim.

Đây là dự án phim truyền hình mà đạo diễn Lưu Trấn Vĩ ấp ủ sau thành công của bản điện ảnh do Châu Tinh Trì đóng. Ngoài Ngộ Không do Hoàng Tử Thao đóng, phim có sự góp mặt của các diễn viên: Doãn Chính (vai Đường Tăng), Diệp Lưu (vai Bát Giới), Lưu Thiên Tá (vai Sa Tăng), Triệu Nghệ (vai Tử Hà tiên tử), Ôn Tâm (vai Thanh Hà tiên tử), Đỗ Nhược Khê (vai Xuân Thập Tam nương), Trương Long (vai Lục Nhĩ Hầu)./.

Đọc thêm