Top 5 Hoa hậu HVVN Tiêu Linh tuyển tài năng nhí

(PLO) - Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Tiêu Linh quay trở lại với công việc tại Hà Nội. Mới đây, cô vinh dự trở thành gương mặt đại diện của trường đào tạo tài năng hàng đầu Nhật Bản - Active Hakata.

Xuất hiện tại buổi casting đầu tiên của trường đào tại tài năng hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam, Tiêu Linh thu hút người đối diện với vẻ đẹp năng động, trẻ trung. Với khả năng giao tiếp tốt, Tiêu Linh đã mang đến bầu không khí gần gũi và giúp đỡ các tài năng nhí có thể tự tin trình diễn tài năng của bản thân. 

Việc trở thành gương mặt đại diện của trường đào tạo tài năng hàng đầu Nhật Bản tại Việt Nam là bước tiến vượt bật trong công việc của người đẹp Tiêu Linh. 

Buổi casting đầu tiên của trường đào tạo tài năng Nhật Bản Active Hakata nhận được nhiều sự quan tâm từ phụ huynh và các em nhỏ tại khu vực Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung. Khác với nhiều công ty quản lý và đào tạo tài năng nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam, trường Active Hakata xác định sứ mệnh của mình là nơi phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng năng khiếu đặc biệt của mỗi học viên.

Với hướng đi chậm và chắc chứ không ‘ăn xổi’ đạt kết quả nhanh chóng các học viên tham gia khóa học sẽ được đào tạo toàn diện các kĩ năng mềm như: nói trước đám đông, tâm lý, ngôn ngữ hình thể… để các học viên có thể tỏa sáng nhất khi xuất hiện trên sân khấu và thể hiện tài năng chính của bản thân. 

Thông qua các buổi casting, các chuyên gia đào tạo tài năng đến từ Nhật Bản sẽ lựa chọn và trao những phần học bổng toàn phần cho những thí sinh có phần thể hiện xuất sắc, phù hợp với chương trình đào tạo của trường Active Hakata.

Đọc thêm