Top 5 nhà nghỉ giá rẻ và sạch đẹp ở Singapore

Những khu nhà trọ dưới một triệu đồng là những địa điểm hấp dẫn cho du khách có hầu bao hạn hẹp khi đến Singapore.
Những nhà nghỉ giá rẻ ở Singapore là một trong những vấn đề mà du khách rất quan tâm khi đến đây. Ảnh: Adlerhostel.
Những nhà nghỉ giá rẻ ở Singapore là một trong những vấn đề mà du khách rất quan tâm khi đến đây. Ảnh: Adlerhostel.
1. RuckSack Inn, China Town
Tọa lạc tại ba vị trí trung tâm như Temple Street, Lavender Street và Hong Kong Street, RuckSack Inn được xem là một địa chỉ hấp dẫn dành cho khách du lịch bụi. Vị trí của cũng thuận tiện để bạn có thể dễ dàng đi tham quan các địa danh nổi tiếng ở Singapore.
2. 5Footway.Inn
Lấy cảm hứng thiết kế từ những cửa hiệu ngày xưa, hệ thống 5footway.Inn bao gồm 4 khách sạn xinh xắn, đầy đủ tiện nghi nhưng không quá đắt đỏ nằm ở các vị trí thuận lợi trong thành phố. Lưu trú ở đây, du khách sẽ có những trải nghiệm độc đáo trong một môi trường sinh hoạt cộng đồng nhưng vẫn có những sự riêng tư tối thiểu cho từng cá nhân.
3. Matchbox The Concept, Tanjong Pagar
Nhiều du khách ở trọ tại Matchbox mà họ dường như quên mất rằng mình đang ở khách sạn. Lưu trú ở đây, du khách sẽ được ở trong một căn phòng chung đầy đủ tiện nghi. Bạn sẽ có khoảng thời gian thú vị khi sống chung với những người hoàn toàn xa lạ. Khu vực này cũng rất gần phố Tàu, các quán cà phê, bảo tàng và các điểm du lịch....
4. Adler, China Town
Được xem như là một ký túc xá cao cấp, các phòng ở Adler được xây dựng như các tầng cabin trong xe lửa với thiết kế trang nhã và đầy đủ tiện nghi. Không chỉ có mức giá rẻ, vị trí của Adler cũng thuận lợi  cho việc tham quan và mua sắm của du khách.
5. Pillow & Toast, China Town
Đây là địa điểm nhà nghỉ giá rẻ rất nổi tiếng ở Singapore. Nghỉ trọ ở đây, du khách luôn nhận được thái độ phục vụ nhiệt tình và thân thiện của đội ngũ nhân viên trẻ trung, xinh đẹp. Từ vị trí này, bạn có thể dễ dàng đi đến các địa danh nổi tiếng.

Đọc thêm