Top bar “sang chảnh” nhất Hà Nội

(PLO) - Nếu không có địa chỉ nào đi chơi đêm hấp dẫn, du khách có thể chọn 1 trong 5 bar có tiếng ở Hà thành dưới để vui chơi.
Angelina bar
Angelina bar nằm bên trong khách sạn Sofitel Metropole Hà Nội, khách sạn đã 8 lần liên tiếp được vinh danh là “Khách sạn dành cho thương gia tốt nhất Hà Nội” do tạp chí Business Traveller Asia Pacific bình chọn.
Không chỉ là một quán bar cao cấp, Angelina còn là một nhà hàng sang trọng với những món ăn thức uống mang âm hưởng châu Âu. 
Đây cũng là nơi thường xuyên có các buổi biểu diễn của các nghệ sỹ đến từ Châu Âu. 
Rooftop bar
Rooftop tọa lạc tại tầng 19 của tòa nhà Pacific trên đường Lý Thường Kiệt, chúng ta có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội. Đặc biệt về đêm khi Hà Nội lên đèn, nhìn từ Rooftop, chúng ta sẽ phải trầm trồ bởi vẻ lung linh, tuyệt đẹp.
Thiết kế nội thất bên trong thống nhất với phong cách hiện đại, sang trọng từ bàn ghế, quầy bar cho đến những điểm trang trí của không gian phòng. Rooftop là sự lựa chọn của giới sành điệu Hà thành vì nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo của bar, nhà hàng và lounge.
Có thể một số vị khách quen đến với Rooftop vì đam mê thức uống yêu thích, một số khác lui tới thường xuyên để thưởng thức những món ăn do các đầu bếp Á – Âu danh tiếng chế biến, một số khác lại tìm thấy cho mình một không gian tiệc tùng sôi động với phần trình diễn của các DJ.
Summit Lounge
Summit Lounge nằm trên tầng 20 của khách sạn Sofitel Plaza, hướng ra mặt Hồ Tây đẹp lung linh. Đây là nơi diễn ra nhiều sự kiện nổi bật hàng tháng dành cho giới trẻ sành điệu như đêm hóa trang hay các chương trình biểu diễn âm nhạc của những DJ nổi tiếng tại Hà Nội. 
Điều đặc biệt nhất của Summit Lounge chính là tầm nhìn 360 độ bao quát thành phố Hà Nội, đặc biệt là Hồ Tây, Hồ Trúc Bạch, sông Hồng, đường Thanh Niên thơ mộng.
Taboo bar
Taboo nằm trên mặt nước Hồ Tây, mang dáng dấp của một chiếc du thuyền sang trọng, khác biệt và phá cách nổi bật trên mặt nước Hồ khi đêm xuống. DJ tại Taboo không chỉ đóng vai trò là người chơi nhạc mà còn thỏa sức bộc lộ cá tính để thực sự trở thành linh hồn của đêm tiệc. 
Đây là nơi tập trung rất nhiều giới trẻ sành điệu với những bộ cánh thời thượng.
Swing Lounge
Tọa lạc ngay giữa phố Tràng Tiền, Swing Lounge là nơi du khách có thể ngồi nhâm nhi một món đồ uống yêu thích và ngắm con phố trung tâm của Thủ đô này lung linh ánh đèn về đêm hay một góc Hà Nội nhộn nhịp ban ngày.
Sự kết hợp giữa các thiết kế độc đáo mang tính nghệ thuật cao với không gian cổ điển gợi nhớ về thập niên 80-90 đã mang lại cho Swing một nét đẹp rất riêng, rất thanh lịch với kiến trúc kiểu Pháp đem lại nhiều cảm xúc cho bất cứ ai chưa một lần ghé thăm. 
Ngoài kiến trúc không gian đặc sắc cùng những ly thức uống hảo hạng, Swing còn là phòng trà được đông đảo người yêu âm nhạc biết đến với hệ thống âm thanh, ánh sáng và sân khấu hiện đại, lý tưởng cho những ca sĩ nổi tiếng, ban nhạc tài năng biểu diễn.
Lịch biểu diễn của các ca sĩ của tên tuổi tại Swing liên tục được cập nhật.