Trà Ngọc Hằng sẽ tìm ra 'Ngôi sao Vlog 2016'

(PLO) - Tại cuộc thi “Ngôi sao Vlog 2016”, Á hậu Trà Ngọc Hằng sẽ trở thành ban giám khảo cùng với đạo diễn Triệu Quang Huy, hot vlogger Huy Cung.
Trà Ngọc Hằng sẽ tìm ra 'Ngôi sao Vlog 2016'

“Ngôi sao Vlog 2016” là một cuộc thi dưới hình thức các clip tự thuật (vlog), phim ngắn với thời lượng tối đa 8 phút về 1 hay nhiều chủ đề, qua đó thể hiện được phong cách sống, cá tính trong suy nghĩ, cánh thức trình bày, khả năng biên tập, dàn dựng chương trình của 1 hay 1 nhóm thí sinh.

Trước khi bước vào chung kết, các thí sinh sẽ được ban giám khảo tư vấn về đề thi, cách thể hiện, điểm mạnh, yếu của từng thí sinh. Chương trình mong muốn tìm kiếm những gương mặt diễn viên, nghệ sỹ triển vọng cho nền nghệ thuật nước nhà.

Người mẫu Trà Ngọc Hằng sẽ trở thành ban giám khảo cầm cân nảy mực cho các thí sinh cùng với đạo diễn Triệu Quang Huy, hot vlogger Huy Cung.Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi sơ khảo và chung khảo để tìm ra người xứng đáng được nhận danh hiệu quán quân.

Cuộc thi là cơ hội tỏa sáng giúp bản thân trở nên tự tin, năng động hơn và còn có thể tự bày tỏ quan điểm của mình với rất nhiều khán giả truyền hình. Các clip, phim ngắn sẽ được lựa chọn phát sóng trên kênh VTC2 từ 27/4 cho đến khi kết thúc chương trình vào ngày 25/6.

Cơ cấu giải thưởng cuộc thi lên đến hơn 100 triệu đồng bao gồm giải nhất 50 triệu, giải nhì 20 triệu, giải ba 10 triệu và một số giải phụ khác tương đương 5 triệu đồng.

Ngôi sao Vlog 2016" được phối hợp thực hiện bởi đài truyền hình kỹ thuật số VTC và công ty truyền thông VDM và TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.