Trải nghiệm khó quên ở Minh Châu Beach Resort trên “viên ngọc nổi” miền Bắc

(PLO) - Sau 7 năm hoạt động, Minh Châu Beach Resort đang là khu nghỉ dưỡng duy nhất của đảo Minh Châu (Quảng Ninh) nói riêng và miền Bắc nói chung vinh dự được 6 lần nhận giải THE GUIDE AWARDS của tạp chí THE GUIDE chuyên ngành về du lich khách sạn uy tín nhất tại Việt Nam bình chọn.
Trải nghiệm khó quên ở Minh Châu Beach Resort trên “viên ngọc nổi” miền Bắc

Minh Châu là một xã đảo thuộc huyện đảo Vân Đồn, Quảng Ninh,  chỉ cao hơn mực nước biển 3 mét, nên được ví như “viên ngọc nổi” trên biển biếc và bãi Biển Minh Châu nằm trên đảo Minh Châu, xã Minh Châu, cách Hà Nội 230 km về phía Đông Bắc.

Với những bãi cát trắng trải dài, không khí trong lành, vẻ hoang sơ gần như nguyên vẹn, nơi đây luôn có sức hút đặc biệt với những ai muốn lánh xa phố thị xô bồ và tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt đẹp cùng thiên nhiên.

Đảo Minh Châu có rất nhiều con đường lát đá chạy vòng quanh đảo. Du khách có thể thuê xe, ngắm cảnh, chụp hình, tự do tắm biển, tản bộ trên những bãi cát trắng tuyệt đẹp, hay ngắm nhìn rừng tràm nguyên sinh rộng 14 ha. 


Ngoài ra, việc ghé thăm các làng chài soi mực, câu cá, mực, soi ghẹ, còng gió, bắt ốc, cạo hến, lấy don, đánh lưới, bắt bạch tuộc… cùng ngư dân trên đảo sẽ giúp du khách có những trải nghiệm cuộc sống nơi hoang dã để tạm quên đi những vất vả đời thường.

Ăn gì ở đảo Minh Châu?

Đảo là một ngư trường lớn với nhiều loại hải sản đặc sản như sá sùng, cầu gai, hải sâm, cù kì, tôm, cá, tu hài, ốc móng tay, cơ trai, mực… cho du khách thoải mái lựa chọn từ những món ăn dân dã đến những hải sản tươi ngon tại địa phương.

Ở đâu trên đảo Minh Châu?

Mịnh Châu Beach Resort thuộc sở hữu của Công ty cổ phần đầu tư Trái Tim Việt, nơi đây là khu dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao đầu tiên tại Vân Đồn với vốn đầu tư khiêm tốn gần 100 tỷ đồng, hiện có 68 phòng ngủ cao cấp, 2 nhà hàng, 1 phọng hội nghị 200 khách, bể bơi, khu Spa, khu vui chơi của trẻ em,.. chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho du khách từ thủ đô Hà Nội và các tỉnh thành khác muốn tránh xa cái nắng hè đổ lữa, sự ồn ào, xô bồ của cuộc sống đô thị.

Thông tin liên hệ: Thôn Ninh Hải, Xã Minh Châu, Vân Đồn, Quảng Ninh  www.facebook.com/minhchauresort 

1. Mr Hoàng : 0904.081.868 ( Phụ Trách Kinh Doanh /Đặt Phòng) Email: minhchauresort@gmail.com

2. Ms Ánh Nhung : 0943.236.863 ( Phụ trách đặt phòng )  Email:nhungminhchau111@gmail.com

SALES OFFICE : 195 Trung Kính ( sau AZ Cafe ) - Cầu Giấy -Hà Nội 

Tel: 04.37821.346 - 0919-091.468   Mr. Duy Binh - Sales Executive 

Website:  www.minhchauresort.vn / www.dulichminhchau.com / www.vietnam-mice.com