Trấn Thành bị tố 'bệnh ngôi sao' khi chụp ảnh cùng fan

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Một lần nữa, thái độ của Trấn Thành khi có người hâm mộ xin chụp ảnh cùng lại trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đã lên tiếng “tố” Trấn Thành mắc bệnh “ngôi sao”. Người này chia sẻ, cô có dịp đi làm khán giả cho một gameshow đình đám và gặp gỡ MC Trấn Thành.

Trong giờ nghỉ giải lao, cô và người bạn đi ra ngoài thì thấy nam MC đi ngang. “Lúc đó đứa bạn đi kế bên em réo tên anh Thành nên chắc anh ấy nghĩ tụi em là fan tính xin chụp hình, thế là ảnh đi lướt qua tụi em với cái kiểu cố tỏ ra ngầu ngầu né tránh khiến em nhìn rất dị ứng”.

Người này cho rằng Trấn Thành cười "sượng trân" khi chụp ảnh cùng fan. (Ảnh: FBNV)
 Người này cho rằng Trấn Thành cười "sượng trân" khi chụp ảnh cùng fan. (Ảnh: FBNV)

Cô gái còn viết: “Rồi lần thứ 2 giải lao thì em gặp cả 2 vợ chồng lúc ra về luôn. Bạn em nó xin chụp hình thì anh nhà mình đã tỏ thái độ như kiểu: Trời ơi, đi về mà cũng không yên nữa và đã chụp 1 tấm hình không hề sượng trân 1 chút nào. Anh còn không thèm nở nụ cười nào luôn ạ”. Cô đăng kèm bức ảnh chụp được hôm ấy. 

Trấn Thành liên tục mắc "phốt" về thái độ thời gian gần đây. (Ảnh: Ngôi Sao)
Trấn Thành liên tục mắc "phốt" về thái độ thời gian gần đây. (Ảnh: Ngôi Sao) 

Bài “bóc phốt” đã nhận về rất nhiều lượt tương tác, sự quan tâm của cộng đồng mạng, song, nhân vật bị “ném đá” lại chẳng phải là Trấn Thành. Nhiều người nhận định cô gái đã quá khắt khe với nam MC, không thông cảm với người nghệ sĩ đã phải làm việc liên tục. Hình ảnh cho thấy nam MC vẫn có thái độ niềm nở chứ không thực sự tiêu cực như lời kể.

Cư dân mạng ủng hộ Trấn Thành. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cư dân mạng ủng hộ Trấn Thành. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trấn Thành là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt. Do đó, mọi hành động của anh đều dễ trở thành chủ đề nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Sự việc “tố” Trấn Thành tỏ thái độ “ngôi sao” cũng là một trong những vấn đề anh thường gặp phải thời gian gần đây.

Đọc thêm