Trấn Thành khuyên Nam Em nên tiết chế bản thân; Noo Phước Thịnh đưa Mai Phương Thúy ra mắt với mẹ

(PLVN) - Trấn Thành khuyên Nam Em nên tiết chế bản thân; Noo Phước Thịnh đưa Mai Phương Thúy ra mắt với mẹ; Hà Hồ tậu liền 1 lúc 4 chiếc xe hơi xịn; Midu thừa nhận có cảm xúc với Chi Dân sau nhiều đồn đoán hẹn hò...

Trấn Thành khuyên Nam Em nên tiết chế bản thân

Kết thúc hành trình mùa đầu tiên của chương trình Vô Lăng Tình Yêu, cố vấn Trấn Thành vui mừng vì sau chương trình đã có những cặp đôi đến với nhau thật sự, những người chơi không đến chỉ vì một gameshow. 

Riêng Nam Em, nam MC lại khuyên nên tiết chế bản thân, bớt đi những luồng suy nghĩ bi lụy trong đầu: “Thay vì im lặng, em hãy học cách biết khi nào nên nói cái gì, với thái độ như thế nào”. 

Trấn Thành mong Nam Em nên biết suy nghĩ trước khi nói
 Trấn Thành mong Nam Em nên biết suy nghĩ trước khi nói

Nam Em cũng thừa nhận những lời nói thiếu suy nghĩ của mình đôi khi làm người khác phiền lòng. Cô nàng gửi lời cảm ơn đến Lãnh Thanh vì đã mở lòng tha thứ cho những lỗi sai của mình, cũng xin lỗi vì từng có những giai đoạn làm Lãnh Thanh vô cùng khó chịu. 

Nam Em cũng tự nhận ra: “Cứ mỗi lần em mở miệng là dính phốt. Đó cũng là bài học cho em. Sau này em cần học cách im lặng”
Nam Em cũng tự nhận ra: “Cứ mỗi lần em mở miệng là dính phốt. Đó cũng là bài học cho em. Sau này em cần học cách im lặng” 

Noo Phước Thịnh đưa Mai Phương Thúy ra mắt mẹ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân quản lý của Noo Phước Thịnh vừa đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Noo Phước Thịnh dắt tay Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý sang căn phòng đãi tiệc khác, nơi đây có mẹ và những người thân trong gia đình. Noo Phước Thịnh như đưa cô đi ra mắt, chào hỏi dòng họ vậy.

Ngay lúc cô ôm mẹ thì nam ca sĩ cũng không rời cánh tay đang đặt trên lưng cô. (Ảnh: Chụp màn hình)
 Ngay lúc cô ôm mẹ thì nam ca sĩ cũng không rời cánh tay đang đặt trên lưng cô. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn rất phấn khích khoe với mẹ rằng cô phải "cúp" quay để đến mừng sinh nhật và giờ phải đi gấp nên sang chào phụ huynh. Lúc này hai người phụ nữ cứ mãi ôm nhau không rời, mẹ Noo Phước Thịnh cũng bày tỏ được thái độ mình rất vừa lòng với cô gái đối diện.

Mẹ Noo còn dặn dò nhất định vài hôm tới Hoa hậu phải đến nhà để phụ huynh nấu canh dưa bò, món yêu thích của Mai Phương Thúy khiến cho cô xúc động vì không nghĩ mẹ anh lại theo dõi mình đến vậy. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mẹ Noo còn dặn dò nhất định vài hôm tới Hoa hậu phải đến nhà để phụ huynh nấu canh dưa bò, món yêu thích của Mai Phương Thúy khiến cho cô xúc động vì không nghĩ mẹ anh lại theo dõi mình đến vậy. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hà Hồ tậu liền 1 lúc 4 chiếc xe hơi xịn

Là một trong những sao hạng A có mức thu nhập cao nhất Vbiz, Hà Hồ thường xuyên có những màn chịu chơi, chịu chi khiến cư dân mạng thán phục. Và ngay chiều ngày 21/12, người hâm mộ lại được 1 phen "mắt tròn, mắt dẹt" trước màn "vung tay" mua sắm của nữ ca sĩ.

Theo đó, trên Facebook cá nhân, Hà Hồ đã đăng tải loạt ảnh sắm xe xịn. Được biết cô mua tới 4 chiếc ôtô cho mình, cho người thân và cho đại lý công ty riêng. Được biết giá trị mỗi chiếc xe Hồ Ngọc Hà mua là trên 1 tỷ đồng.

 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ để lại lời nhắn nhủ: "Làm việc siêng năng, được mọi người yêu thương, nhưng trên hết là phải biết tiêu tiền đúng việc. Mua xe là để phục vụ mình chứ đừng mua cái gì mà mình đi phục vụ lại nhé, chết khổ mà chết tiền luôn". 

Lời nhắn của Hà Hồ nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Cư dân mạng đều cho rằng Hồ Ngọc Hà là 1 nghệ sĩ luôn không ngừng hoạt động nghệ thuật, những món đồ xa xỉ mà cô sắm sửa được chính là thành quả lao động một cách chăm chỉ của mình.

Hà Hồ và Kim Lý đi nhận xe.
Hà Hồ và Kim Lý đi nhận xe. 

Midu chính thức thừa nhận có cảm xúc với Chi Dân sau nhiều đồn đoán hẹn hò

Thời gian gần đây, Midu bất ngờ được netizen nhiệt tình "đẩy thuyền" đến với Chi Dân vì cả hai liên tục có những hành động thân mật, ánh mắt tình tứ dành cho nhau. Hậu vướng nghi vấn hẹn hò Lan Ngọc, Chi Dân cũng bất ngờ thừa nhận chuyện đang độc thân và muốn tìm hiểu Midu.

 

Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện, Midu đã chính thức lên tiếng nói về mối quan hệ của mình với Chi Dân. Khi được hỏi về cảm xúc khi đi quay hình chương trình hẹn hò với Chi Dân, Midu khẳng định: "Dĩ nhiên, hai người phải có cảm xúc thì mới đi hẹn hò với nhau được. Tuy nhiên, vì tôi là host của chương trình đó nên tôi luôn ở trong tâm thế là mình nhiệt tình với khách mời. Mình là chủ nhà nên mình dành tình cảm đặc biệt, quan tâm đến khách mời của mình".

Midu cho biết trong 3 ngày làm việc cùng Chi Dân, giữa hai người có rất nhiều kỷ niệm. "Hai đứa rất nhây và lầy. Nhìn lên hình thì lãng mạn nhưng ở ngoài chúng tôi nhây và quậy lắm", Midu hào hứng chia sẻ.

Netizen đang nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi trai tài - gái sắc này.
Netizen đang nhiệt tình đẩy thuyền cho cặp đôi trai tài - gái sắc này. 

Đọc thêm