Trấn Thành rút khỏi game show sau khi bị đài Vĩnh Long cấm

Bà Kim Dung, tổng giám đốc công ty Sen Vàng, cho biết cây hài rất hợp tác việc phải rời ghế nóng sau khi đài Vĩnh Long yêu cầu anh không được xuất hiện trên sóng.
Trấn Thành dính nhiều ồn ào sau khi vở diễn Tô Ánh Nguyệt trên sân khấu hải ngoại bị chỉ trích.
Trấn Thành dính nhiều ồn ào sau khi vở diễn Tô Ánh Nguyệt trên sân khấu hải ngoại bị chỉ trích.

Mới đây, thông tin đài truyền hình Vĩnh Long quyết định từ chối tất cả chương trình có sự tham gia của cây hài Trấn Thành nhận nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo chia sẻ của giám đốc đài với báo Thanh Niên, lý do dẫn đến điều này là để hạn chế hài nhảm, hài tục trong các chương trình được phát sóng.

Ngoài ra, thời gian qua Trấn Thành liên tục có dấu ấn không đẹp từ vở diễn Tô Ánh Nguyệt  bị chỉ trích là thô tục cho đến hàng loạt ồn ào, phát ngôn liên quan đến chuyện hài nhảm.

Với quyết định cấm Trấn Thành xuất hiện trên đài Vĩnh Long, chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí phải thay đổi ban giám khảo, từ Trấn Thành – Võ Hạ Trâm thành Thanh Bạch – Đoan Trang.

Liên hệ với bà Phạm Thị Kim Dung, tổng giám đốc công ty Sen vàng là đơn vị sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí, phóng viên Zing.vn nhận được câu trả lời khá rõ ràng.

Theo bà Dung, quyết định thay đổi giám khảo được đưa ra cách đây hai tháng, sau nhiều lần phía công ty và đài Vĩnh Long bàn bạc và phân tích cẩn thận ở nhiều góc độ tính hấp dẫn của chương trình, những ồn ào hiện tại cũng như quan điểm không quay lưng với nghệ sĩ khi có sự cố.

Sau cùng, các bên thống nhất đây là chương trình dành cho trẻ em nên sẽ chọn huấn luyện viên khác. Bên cạnh đó, phía công ty cũng trực tiếp trao đổi với Trấn Thành rất nhiều lần trên tinh thần tích cực và được cây hài hợp tác đồng thuận.

Về phần Võ Hạ Trâm, công ty Sen Vàng gợi ý cô ngồi với nghệ sĩ khác sau khi phải thay đổi Trấn Thành. Tuy nhiên, nữ ca sĩ quyết định rút lui. Sau cùng, chính Trấn Thành là người gợi ý phía công ty tìm ra huấn luyện viên phù hợp tiêu chí chương trình là Thanh Bạch và Đoan Trang.

Về việc không công khai thông tin này, bà Kim Dung cho biết quan điểm của bà là xử lý mọi việc thật nhẹ nhàng, êm thấm.

Khi hỏi về những dự án tương lai của Sen vàng liệu sẽ có sự xuất của Trấn Thành hay không, bà Dung cho biết: “Hợp tác giữa người nghệ sĩ với nhà Đài và công ty truyền thông là hợp tác lâu dài chứ không phải một hai chương trình. Do đó, tôi nghĩ là Trấn Thành cũng sẽ lại xuất hiện với hình ảnh tích cực hơn.

Đọc thêm