Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng 'ngoại tình'

Sau 5 tháng ở ẩn để sinh con, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện tại một sự kiện ở Bắc Kinh, ngày hôm qua 22/8. Cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc của “bà mẹ một con”. 

Triệu Lệ Dĩnh đã khiến không ít người ngạc nhiên khi tham dự một sự kiện vào ngày hôm qua 22/8. Gương mặt thanh tú cùng thân hình gọn gàng của “bà xã” Phùng Thiệu Phong đã hút mọi ánh nhìn. Chỉ sau 5 tháng sinh nở, Triệu Lệ Đĩnh đã lấy lại dáng vóc một cách xuất sắc. Nhiều fan còn cho rằng, nhan sắc của “bà mẹ một con” trở nên đằm thắm, dịu dàng và trưởng thành hơn.

Triệu Lệ Dĩnh thông báo mang bầu vào cuối năm 2018 và sinh con trai đầu lòng vào tháng 3/2019. Suốt những ngày qua, Triệu Lệ Dĩnh và chồng - Phùng Thiệu Phong đã là tâm điểm của truyền thông Trung Quốc khi tin đồn nam diễn viên họ Phùng ngoại tình trong thời gian vợ “ở cữ” lan truyền trên mạng xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 1

Triệu Lệ Dĩnh tham dự sự kiện, ngày 22/8. 

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 2
Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 3

"Bà mẹ một con" đã lấy lại dáng vóc thời con gái. 

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 4
Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 5
Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 6

Gần 5 tháng sau khi sinh con trai đầu lòng, mỹ nhân xứ Trung mới tham dự một sự kiện. 

Phùng Thiệu Phong đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này trong khi Triệu Lệ Dĩnh im lặng hoàn toàn. Tuy nhiên, quan sát thái độ của cô trong sự kiện ngày hôm qua 22/8, fan đều tin rằng, cuộc hôn nhân của cô và Phùng Thiệu Phong không hề sứt mẻ vì tin đồn ngoại tình.

“Nữ hoàng rating của màn ảnh xứ Trung” vẫn luôn có một sức hút khổng lồ với fan yêu điện ảnh. Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng, Triệu Lệ Đĩnh đang lên kế hoạch quay lại làng giải trí sau gần 1 năm nghỉ dưỡng thai và sinh nở. Được biết, bà mẹ một con chưa nhận lời đóng phim trở lại nhưng vẫn sẽ góp mặt trong các sự kiện thời gian tới.

Ngoài ra, truyền thông và dư luận xứ Trung cũng xôn xao trước thông tin cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức đám cưới tại Bali, Indonesia vào tháng 10 tới sau 1 năm đăng ký kết hôn. Hôn lễ được chờ đợi này hứa hẹn có sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ trong làng giải trí. Tuy nhiên, tới thời điểm này, cả hai người trong cuộc đều chưa lên tiếng trước thông tin trên.

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 7

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc và cuốn hút trong bộ ảnh mới. 

Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 8
Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 9
Triệu Lệ Dĩnh đẹp xuất sắc giữa tin đồn chồng “ngoại tình” - 10

"Bà xã" của Phùng Thiệu Phong đã nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc sau sinh nở. 

Đọc thêm