Trường Giang và Nhã Phương lần đầu tiên khoe con gái

(PLVN) - Con gái đầu lòng Destiny vừa được bố Trường Giang và mẹ Nhã Phương "cho lên sóng" sau hơn 1 năm chào đời.
Trường Giang và Nhã Phương lần đầu tiên khoe con gái

Mới đây, nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của mình, khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy Trường Giang khoe con gái đầu lòng trên trang cá nhân kèm lời nhắn nhủ: "Cảm ơn hai mẹ con".

Đây là lần đầu tiên nam danh hài khoe bé Destiny lên mạng xã hội sau thời gian dài giấu kín nên ngay khi vừa chia sẻ, bức ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của công chúng.

Không còn giấu giếm, Trường Giang chính thức khoe ảnh con gái đầu lòng nhân dịp sinh nhật tuổi 37 - Ảnh 2.

Con gái nhỏ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang lần đầu lộ diện.

Mặc dù diện mạo của bé Destiny - công chúa nhỏ của vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang - vẫn được che chắn cẩn thận nhưng động thái công khai hiếm hoi này đã làm đông đảo khán giả, người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Bé Destiny đã gần 1 tuổi. Theo Trường Giang, vì muốn con có cuộc sống bình thường nên vợ chồng anh không công khai diện mạo bé, chỉ chính thức tiết lộ khi bé hiểu chuyện và mong muốn điều này. 

Diễn viên hài sinh năm 1983 cho biết từ khi có con, anh và vợ gắn kết nhiều hơn, biết hy sinh nhiều hơn và yêu thương cũng dữ dội hơn. Làm việc xong, Trường Giang đi thẳng về nhà. Hai vợ chồng anh cũng sắp xếp thời gian để chăm con khi một trong hai có việc bận.

"Mười Khó" hài hước chia sẻ khi có tiểu công chúa, vợ chồng anh trở nên thông minh hơn, biết cái gì tốt, cái gì không tốt để cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.