Trương Thị May lọt vào top 10 mỹ nhân áo tắm

(PLO) - Sáng 8/11 trên trang Missosology, Trương Thị May Việt Nam bất ngờ lọt vào top 10 mỹ nhân có áo tắm đẹp nhất. Cô đang xếp thứ 27 trong bảng tổng kết của Global Beauties. 
Trương Thị May lọt vào top 10 mỹ nhân áo tắm
Dẫn đầu trong top 10 áo tắm là  Olivia Wells - Nước chủ nhà Australia, sau đó là  Sinona - Lithunalia, và Trương Thị May đang đứng thứ 3 trong top 10.
Tối 7/11, trang tin Hoa hậu Global Beauties công bố bảng điểm tổng kết. Đại diện Việt Nam là thí sinh Trương Thị May đạt thứ hạng 27 với số điểm 3,337 trong tổng số 86 thí sinh đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.
Trong bảng xếp hạng hôm qua, Trương Thị May là thí sinh dẫn đầu trong khối nước Đông Nam Á. Trương Thị May "vượt mặt" các thí sinh Châu Á được cho là "nặng ký" như Hàn Quốc, Thái Lan...
Trương Thị May - Việt Nam đang xếp vị trí thứ 27 với 3,337 điểm.
 Trương Thị May - Việt Nam đang xếp vị trí thứ 27 với 3,337 điểm.
Anh, Tây Ban Nha, Ba Lan đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Trương Thị May vẫn có cơ hội lọt vào top 16 để bước tiếp vào vòng chung kết được diễn ra vào lúc 1h ngày 10/11 (giờ Việt Nam).
Bảng xếp hạng top 12.
Bảng xếp hạng top 12. 
Phía người hâm mộ Việt Nam vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ Trương Thị May và hy vọng May sẽ lập nên kỳ tích trong cuộc thi năm nay.

Đọc thêm