Trường Thịnh úp mở chuyện 'phim giả, tình thật' với Kelly Nguyễn

(PLO) - Nam MC, diễn viên điển trai Trường Thịnh cùng cô nàng Kelly Nguyễn có những cử chỉ vô cùng thân mật khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ của cả hai.
Trường Thịnh và Kelly Nguyễn
Trường Thịnh và Kelly Nguyễn

Tối 18/5, bộ phim “Cuộc chiến săn trai” của đạo diễn Đỗ Khôi đã có một buổi ra mắt hoành tráng tại TP.HCM.

Xuất hiện trên thảm đỏ từ khá sớm, nam MC, diễn viên 9X đã thu hút ống kính phóng viên với trang phục trẻ trung, lịch lãm cùng thần thái tự tin.

Tại sự kiện, nam diễn viên “Soái ca đi lạc” có dịp hội ngộ và đọ dáng cùng: ca sĩ Bùi Caroon, diễn viên, stylish Chung Super, hotgirl Kelly Nguyễn, hotgirl Lily Luta, MC Liên Bỉnh Phát, diễn viên hài Lê Trang, Á khôi Đặng Mỹ Khôi… và nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác.

Có thể nói, trong vài năm gần đây, Trường Thịnh là cái tên thu hút sự chú ý của truyền thông và công chúng khi xuất hiện với những vai diễn nổi bật trong các bộ phim như: “Cali mùa hoa vàng”, “Soái ca đi lạc”, “Bí mật hồ thiên nga”…

Với dự án lần này, Trường Thịnh khiến khán giả vô cùng tò mò khi anh hóa thân thành một người đàn ông nghiêm túc, chân thành, chung thủy trong tình cảm, yêu thích vẻ đẹp truyền thống ở phụ nữ trong “Cuộc chiến săn trai”.

Nam MC, diễn viên 9X tỏ ra thú vị hơn khi được đồng hành cùng dàn diễn viên trong top “trai xinh, gái đẹp” của showbiz Việt như: Kelly Nguyễn, Lily Luta, Chung Super, Tăng Thiên Kim, Vĩnh San, ca sĩ Bùi Caroon… Đặc biệt là với nữ chính xinh đẹp Kelly Nguyễn.

Trong phim, Trường Thịnh có những cảnh quay vô cùng lãng mạn và nóng bỏng cùng người đẹp 9X.

Có thể nói, dù chỉ là một diễn viên tay ngang nhưng cho đến nay, Trường Thịnh đang dần khẳng định được khả năng cũng như sự nghiêm túc của mình trên con đường nghệ thuật.

Trường Thịnh chia sẻ, trong thời gian tới, ngoài việc tham gia nghệ thuật, anh sẽ dành nhiều thời gian để tham gia các chương trình, hoạt động cộng đồng có ý nghĩa.