Truyền hình trực tiếp giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

(PLO) - Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 - giải golf được hãng hàng không Bamboo Airways tổ chức trong niềm vui đón chờ ngày cất cánh vào cuối tháng 12 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTVCab 23 - Thể thao Golf HD, từ 12h20 ngày 27/11 đến lễ bế mạc giải đấu. Đây cũng là lần đầu tiên kênh này trực tiếp phát sóng một giải Golf trong nước. 

Chào mừng sự kiện Bamboo Airways vừa chính thức nhận giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không (KDVCHK) và chuẩn bị cất cánh trong cuối tháng 12 năm nay, Bamboo Airways đã phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 từ ngày 24 /11/2018, thu hút khoảng 1500 golfer trong nước và quốc tế.

Đây là giải golf thứ hai do Bamboo Airways tổ chức
Đây là giải golf thứ hai do Bamboo Airways tổ chức

Đây là giải đấu có quy mô hàng đầu cả nước về số ngày thi đấu và số lượng người tham dự. Với số lượng đăng ký ngày càng tăng, giải đấu đã mở rộng thêm 1 ngày thi đấu, kéo dài từ 24 đến 27/11 để đáp ứng mong muốn và đam mê của các golfer trong và ngoài nước. 

Để đưa thông tin đến gần hơn với giới mộ điệu, giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTVCab 23 - Thể thao Golf HD – kênh thể thao chuyên biệt về golf nhằm đáp ứng nhu cầu chơi golf, thưởng thức thể thao golf ngày càng phát triển tại Việt Nam. Thời gian lên sóng sẽ từ 12h20 ngày 27/11 đến lễ bế mạc giải đấu.

Trước đó, hồi tháng 8, giải Bamboo Airways Golf Tournament 2018 - giải golf đầu tiên do Bamboo Airways tổ chức cũng diễn ra thành công với sự tham dự của 1.400 golfer, trở thành một trong những giải golf lớn nhất được tổ chức trong nước năm 2018.

"Với những giải đấu được tổ chức quy mô, đồng bộ; dịch vụ hàng không chất lượng cao và hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế, chúng tôi kỳ vọng có thể nâng tầm Việt Nam trên bản đồ golf khu vực và thế giới, từ đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của du lịch Việt Nam. Đây cũng là một trong những định hướng hàng đầu mà Bamboo Airways đã xác định ngay từ những ngày đầu thành lập - không chỉ mang lại những chuyến bay kết nối những điểm du lịch và những thành phố lớn, mà còn là hãng hàng không hướng tới những trải nghiệm hơn cả một chuyến bay”, ông Đặng Tất Thắng, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC kiêm Tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết. 

Do số lượng đăng ký lớn, BTC đã mở thêm buổi thi đấu vào tối 24/11 để đáp ứng nhu cầu của các golfer
Do số lượng đăng ký lớn, BTC đã mở thêm buổi thi đấu vào tối 24/11 để đáp ứng nhu cầu của các golfer

Giải đấu chào mừng ngày cất cánh của Bamboo Airways được tổ chức tại FLC Sầm Sơn Golf Links – sân golf dạng links tiêu chuẩn quốc tế do tên tuổi hàng đầu thế giới Nicklaus Design thiết kế. 

Đây là một sân golf độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị giữa cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt.

Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links đang là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Các nhân sự của sân FLC Samson Golf Links sẵn sàng cho 4 ngày tranh tài đầy gay cấn và thú vị
Các nhân sự của sân FLC Samson Golf Links sẵn sàng cho 4 ngày tranh tài đầy gay cấn và thú vị

Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng trăm tỷ đồng bao gồm: xe hơi hạng sang cho giải thưởng Hole-in-One, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, vé máy bay của hãng hàng không Bamboo Airways, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác đến từ các nhà tài trợ…

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, giải đấu còn có nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle. Đặc biệt, với riêng các giải Hole-In-One (HIO), mỗi golfer sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn như 4 xe ô tô hạng sang, gói nghỉ dưỡng tại tất cả các quần thể 5 sao trong hệ thống FLC Hotels & Resorts, vé máy bay Bamboo Airways...

Đọc thêm