Tự Long “cãi nhau” với Hoa hậu Dương Thùy Linh

(PLO) - Sau khi bất ngờ làm đám cưới “tập 2” cách đây 3 tuần, danh hài Tự Long đã trở lại trong vai trò MC của chương trình truyền hình mới về gia đình mang tên Bốn mùa yêu thương. Tự Long cho biết tham gia chương trình này anh đã có dịp bày tỏ chính kiến, cũng như  tranh luận nhiều vấn đề về vợ chồng, con cái thú vị mà không kém đau đầu. 
Tự  Long “cãi nhau” với Hoa hậu Dương Thùy Linh
Trong buổi họp báo ra mắt chương trình Bốn mùa yêu thương ngày 27/5, không muốn nói nhiều về gia đình mới nhưng anh cũng chia sẻ: “Tính tới thời điểm này, tôi mới cưới được 3 tuần, đến một gia đình mới có nhiều điều mới mẻ. Xây dựng một cái mới cũng là sự vất vả riêng của mỗi con người nhưng chúng ta phải biết nhìn lên, hướng tới điều tốt đẹp”. 
Tự Long và cô dâu mới trong đám cưới "tập 2" .
Tự Long và cô dâu mới trong đám cưới "tập 2" .
Bước sang tuổi 43, gia đình là vấn đề NS Tự Long đang quan tâm sau khi đổ vỡ một cuộc hôn nhân và bước vào những ngày đầu của cuộc hôn nhân mới. Tự Long cho biết mình rất thoải mái vì không phải nói theo kịch bản cứng nhắc mà được đưa chính kiến, lồng quan điểm thật và “tranh luận thoải mái một cách logic và có văn hóa, tạo động lực cho cả hai bên”.
Tự Long không giấu giếm: “Tôi phải dùng ảnh hưởng của mình để mời nhiều nghệ sỹ tham dự chương trình. Và có rất nhiều nghệ sĩ “nồng nàn” tới chia sẻ nhưng với Vân Dung thì nhắm nhẳng: “Vân Dung chẳng quen nói mấy chuyện này đâu. Gia đình nhà nào chả có vấn đề, lên đấy nói lại hớ thì sao?”. Thế nhưng sau khi tới tham gia chương trình thì cô ấy “chém”  liền hai số rất vui”. 
Tự Long chụp cùng fan hâm mộ nhí.
Tự  Long chụp cùng fan hâm mộ nhí. 
Rồi trong một buổi ghi hình khác, nghệ sĩ Tự Long còn tranh luận với Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh gay gắt tới mức như “cãi nhau” vì ai cũng có quan điểm riêng trong chuyện nuôi dậy con. Anh thì giữ quan điểm dậy con kiểu truyền thống còn Dương Thùy Linh lại thích áp dụng phương pháp dậy con kiểu Tây. Sau khi hai anh em bình tĩnh lại mới nói vui nếu màn tranh luận này xảy ra ngoài trường quay chắc cãi nhau to.  
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi ảnh gia đình Khoảnh khắc yêu thương một phần của chương trình Bốn mùa yêu thương. Cô cũng là nhac sĩ sáng tác và ca sĩ hát ca khúc chính của chương trình.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi ảnh gia đình Khoảnh khắc yêu thương một phần của chương trình Bốn mùa yêu thương. Cô cũng là nhac sĩ sáng tác và ca sĩ hát ca khúc chính của chương trình.
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt chương trình.
Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt chương trình. 
20h30 tối nay thứ tư 27/5, số đầu tiên của Bốn mùa yêu thương sẽ ra mắt trên VTV2 với chủ đề bi hài Khi người giúp việc ra yêu sách.
Chương trình Bốn mùa yêu thương bắt nguồn từ cuộc thi ảnh online cùng tên trên mạng. Sau 5 năm, Bốn mùa yêu thương đã trở thành một chương trình truyền hình do Đài Truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất. 

Đọc thêm