Từ 'mỹ nhân cảnh nóng' bị chỉ trích đến quý cô độc thân vạn người mê

(PLVN) - Chăm chỉ làm việc, hưởng thụ cuộc sống độc thân và chăm sóc thú cưng là điều khiến “át chủ bài” của“ Running Man” cảm thấy hạnh phúc ở hiện tại.


Song Ji Hyo tên thật Cheon Seong Im - một cái tên khó phát âm, thế nên khi tham gia nghệ thuật cô đổi nghệ danh để khán giả dễ nhớ hơn. Bước chân vào làng giải trí bằng việc chụp ảnh bìa, sau đó, Song Ji Hyo được mời tham gia diễn xuất. May mắn cho cô khi các vai diễn trong “Hoàng cung”, “Truyền thuyết Ju Mông” đều nhận được lời khen ngợi bởi ngoại hình xinh đẹp, sắc sảo cùng diễn xuất có hồn.

Song Ji Hyo bước chân vào làng giải trí Hàn sau một lần chụp ảnh bìa cho tạp chí.
Song Ji Hyo bước chân vào làng giải trí Hàn sau một lần chụp ảnh bìa cho tạp chí. 

Dù không đóng khung bản thân theo hình tượng “ngọc nữ”, thế nhưng việc Song Ji Hyo đảm nhận vai chính trong loạt phim 18+ như: “Tình dục là chuyện nhỏ 2”, Song hoa điếm” gây bất ngờ lớn với khán giả. Thậm chí vai diễn hoàng hậu trong “Song hoa điếm” với những cảnh nóng cùng tài tử Jo In Sung khiến Song Ji Hyo nhận về không ít chỉ trích.

Thậm chí, có không ít bình luận ác ý cho rằng những cảnh nóng đã làm hỏng một bộ phim lịch sử còn Song Ji Hyo đang tự huỷ hoại đi hình tượng đẹp đẽ bấy lâu nay của mình. Thế nhưng, đáp trả về vai diễn mang đến nhiều điều tiếng cho mình, Song Ji Hyo cho biết cô chưa bao giờ hối hận khi nhận vai.

“Từ khi nhận vai diễn, tôi chưa một lần nghĩ đến việc mình phải hở hay cởi bao nhiêu, điều đó không quan trọng. Tôi đã dành hết mình cho vai diễn trong suốt 9 tháng. Gần như tất cả cảnh quay nóng tôi đều phải đóng đi đóng lại đến 40 lần. Những cảnh giường chiếu là để giúp khán giả hiểu hơn về sự phát triển tâm lý và cảm xúc của nhân vật. Nên ngoài việc diễn theo tư thế đạo diễn muốn, tôi luôn chú ý biểu cảm nét mặt của mình. Chúng tôi không đóng cảnh nóng chỉ để phim trở nên nóng bỏng hơn”, nữ diễn viên chia sẻ.

Dù vậy sau những ồn ào về vai diễn, Song Ji Hyo cũng gặp tổn thương không ít. Cô hạn chế xuất hiện trước công chúng một thời gian dài. Nhưng, nữ diễn viên từng cho biết bản thân cô không thể đóng những vai trong sáng hay cảm động vì đó không phải là cô.

Năm 2010, Song Ji Hyo trở thành hiện tượng khi tham gia show giải trí “Running Man” với vai trò thành viên. Tính cách hài hước, sự hết mình của mỹ nhân “Song hoa điếm” nhận được sự yêu mến của khán giả. Song Ji Hyo được khán giả ưu ái với nhiều biệt danh như: “Át chủ bài”, “Mợ ngố”, “Nữ thần mặt mộc”, “Nữ thần may mắn”, “Ji Hyo bất lương”…

Có thể nói, nữ diễn viên là trường hợp hiếm hoi của showbiz Hàn được yêu mến sau những ồn ào cảnh nóng trên phim. Thậm chí, năm 2018, Song Ji Hyo còn vượt qua nhiều nghệ sĩ để đứng đầu bảng “Nghệ sĩ Đông Nam Á nhiều người muốn gặp nhất”.

Song Ji Hyo lấy lại tên tuổi, được yêu mến hơn sau khi tham gia "Running Man".
 Song Ji Hyo lấy lại tên tuổi, được yêu mến hơn sau khi tham gia "Running Man".

Nhờ có “Running Man”, sự nghiệp của Song Ji Hyo có thêm những nấc thang mới. Cô được mời đóng chính trong hàng loạt phim điện ảnh và truyền hình như: “Tướng quân Gye Baek”, “Cặp đôi oan gia”, “Khi đàn ông muốn”, “Găng tơ tái xuất”… Thậm chí, mỹ nhân sinh năm 1981 còn góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám của Trung Quốc với mức cát-sê khủng. Cạnh đó, với gương mặt đẹp không tì vết, vóc dáng quyến rũ, Song Ji Hyo cũng là cái tên đắt show quảng cáo cho nhiều thương hiệu đình đám.

Dù giỏi giang, xinh đẹp, được khán giả yêu mến, là hình mẫu lý tưởng trong mắt nhiều đồng nghiệp nam, thế nhưng “mỹ nhân mặt mộc” vẫn đang vẫn lẻ bóng. Được biết, trong gần 20 năm bước chân vào làng giải trí, Song Ji Hyo chỉ công khai hẹn hò với một người duy nhất, đó là Baek Chang Joo - CEO của công ty quản lý cũ của mình vào năm 2011. Tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò. 

Từ 'mỹ nhân cảnh nóng' bị chỉ trích đến quý cô độc thân vạn người mê ảnh 3
 "Nữ thần mặt mộc" kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Sau mối tình đầu tiên, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò cùng Gary, Kim Jong Kook (thành viên của “Running Man”)… thế nhưng cô đều lên tiếng phủ nhận. Song Ji Hyo từng bộc bạch bản thân cô không dám yêu người cùng ngành. “Tôi chỉ có một trong một một trăm ngàn cơ hội để tìm được nửa kia của đời mình”.

Hiện tại, dù đã xấp xỉ U40, thế nhưng, Song Ji Hyo luôn hài lòng với cuộc sống ở hiện tại và chưa muốn lập gia đình. “Việc chăm sóc bản thân đã là một điều khó khăn nên tôi không thể chăm sóc thêm một ai nữa. Hiện tại, tôi chưa thể gắn bó với một ai khác, trừ khi gặp một người có thể khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân hạnh phúc bên chú chó của mình”.

Từ 'mỹ nhân cảnh nóng' bị chỉ trích đến quý cô độc thân vạn người mê ảnh 4
Sau khi công khai mối tình đầu tiên tan vỡ, cô tập trung toàn bộ thời gian vào công việc và tỏ ra hài lòng với cuộc sống độc thân.

Người đẹp đang dồn sức quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới ra mắt “Intruder” cũng như phim truyền hình mới “Did we love”. “Tôi đang rất hạnh phúc vì bản thân có thể làm nhiều điều. Tôi cảm thấy mình được làm những thứ mà trước đó chưa làm được. Tôi thích bản thân ở hiện tại khi luôn được thử thách và nghĩ về những điều mới lạ”, Song Ji Hyo chia sẻ.

Đọc thêm