Tú Vi chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó

(PLVN) - Bà xã Văn Anh chia sẻ về “tuổi thơ dữ dội” của mình với khán giả truyền hình.
Tú Vi chia sẻ về tuổi thơ nghèo khó

Trước khi trở nên nổi tiếng và là gương mặt đình đám của màn ảnh Việt, Tú Vi từng trải qua tuổi thơ khó khăn, thiếu thốn. Gia đình Tú Vi đã không trọn vẹn ngay từ khi cô ra đời và suốt những năm tháng còn nhỏ, cô chỉ có mẹ, dì và bà ngoại là những người bên cạnh dạy dỗ, chăm sóc.

Mẹ cũng là người gắn bó, nhiều kỷ niệm với bà xã Văn Anh nhất nên mỗi khi nhìn những hình ảnh hay nhắc nhớ điều gì liên quan đến tuổi thơ, Tú Vi đều nhớ đến mẹ mình. Trong một bức ảnh ngày nhỏ được Kha Ly tìm được, Tú Vi bất ngờ chia sẻ về hậu trường của tấm ảnh “thần thánh” này.

Bức ảnh được nữ diễn viên chụp năm 4 tuổi, tóc ngắn và khuôn mặt vô cùng đáng yêu. Và bộ đồ của Tú Vi mặc cũng rất đặc biệt, là dịp Tết nhưng cô nàng lại diện đồ trông có vẻ hơi cũ và không có gì đặc biệt. 

Tú Vi chia sẻ về hình ảnh hồi nhỏ của mình.
Tú Vi chia sẻ về hình ảnh hồi nhỏ của mình.  

“Hồi đó nhà Vi không khá giả gì nếu không muốn nói là nghèo, nghèo lắm. Vi với mẹ chạy ra hẻm trước nhà, chỗ này người ta toàn bán đồ "si", đồ mặc rồi ấy. Vi nhớ mua được cái áo đỏ và chân váy xanh mint rồi định mặc hoài cả dịp Tết”, nữ diễn viên chia sẻ.

Tú Vi còn hài hước kể thêm rằng cô chưa kịp diện nhiều lần thì chiếc áo bị ra màu sau một lần giặt. Thế là cô phải “xếp xó” nhưng vẫn trân trọng những khoảnh khắc như vậy.

Hiện tại, Tú Vi đã có tổ ấm hạnh phúc với diễn viên Văn Anh và một bé gái cực kỳ kháu khỉnh. Cặp đôi từng gây chú ý khi tiết lộ khoảng thời gian đầu làm phim khó khăn, bán số tài sản cá nhân đang có để thực hiện cho bằng được dự án làm phim. Khoảng thời gian sau đó thì mọi thứ dần ổn định trở lại.

Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Văn Anh và con gái nhỏ.
 Hiện tại, nữ diễn viên có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Văn Anh và con gái nhỏ.

Tú Vi cũng là diễn viên giản dị, không hay khoe nhà cửa hay đồ hiệu trên trang cá nhân. Thi thoảng, cô và Văn Anh bị dân mạng tung “tin vịt” như hôn nhân hợp đồng, ly hôn rồi vẫn sống chung… Tú Vi sẵn sàng đáp trả, khẳng định cuộc sống hạnh phúc với ông xã của mình.