Tuấn Hưng: "Phần thiệt đang nghiêng về Mỹ Tâm"

Sau vụ lùm xùm giữa Mỹ Tâm và Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Người anh, người đồng nghiệp thân thiết của Mỹ Tâm -  Ca sĩ Tuấn Hưng đã lần đầu chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này.
Đôi bạn thân Mỹ Tâm - Tuấn Hưng.
Đôi bạn thân Mỹ Tâm - Tuấn Hưng.
Cách đây không lâu, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã có những dòng status "ám chỉ" một ca sĩ đi lưu diễn ở nước ngoài mà gây khó khăn cho nhà tổ chức. Từ những suy đoán của nhiều người thì cô ca sĩ mà Kỳ Duyên muốn nhắc đến chính là Mỹ Tâm. Nhiều người cho rằng đó là chuyện thường tình khi Mỹ Tâm là ca sĩ "hạng A" của làng showbiz Việt đưa ra những yêu cầu như vậy, tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng, Mỹ Tâm khó tính, tỏ ra sang chảnh.
Trước nhiều dòng dư luận bênh vực có, ném đá có thì ca sĩ "Nắm lấy tay anh" Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ của bản thân về Mỹ Tâm trong một status gần đây anh đăng trên trang cá nhân của mình. Theo như anh chia sẻ thì anh lên tiếng vì "thấy phần thiệt đang nghiêng về phía người bạn của tôi, người em của tôi - Mỹ Tâm"
Làm việc với Mỹ Tâm qua nhiều dự án ca nhạc và phim truyện nên anh nhận thấy Mỹ Tâm là người sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề và gần gũi với fan hâm mộ. Đấy là điều mà ít ca sĩ bây giờ làm được. Và chính nó cũng là "nhân tố" để đưa Mỹ Tâm lên đến vị trí ngày hôm nay. Bất cứ ai sống đều có nguyên tắc và Mỹ Tâm cũng vậy. Cô cũng có những yêu cầu riêng cho show của mình để đưa tới những tác phẩm hoàn hảo nhất tới người hâm mộ, tới khán giả.
Ca sĩ Mỹ Tâm bị tố "chảnh" khi lưu diễn ở nước ngoài.
Ca sĩ Mỹ Tâm bị tố "chảnh" khi lưu diễn ở nước ngoài. 
Bên cạnh đó, anh cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa bầu sô và ca sĩ. Mỹ Tâm "tôn trọng những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt, với tình cảm bạn bè bằng cách chơi với bạn thật chân tình". Những chia sẻ thật lòng và khách quan của Tuấn Hưng dành cho Mỹ Tâm khiến người đọc có cách nhìn khác về cô. Và anh cũng viết: "Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên muốn họ tôn trọng ngược lại mình, và tùy theo tính cách của từng người, và tùy theo tính cách của từng người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm cỡ nào."
Status của Tuấn Hưng đăng trên trang cá nhân.
Status của Tuấn Hưng đăng trên trang cá nhân. 
Anh cũng bức xúc cho rằng: "Người Việt mình khi mà một người lên tiếng về ai đó mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính bùn nhơ đó bằng được". Những chia sẻ thẳng thắn này của Tuân Hưng cũng khiến nhiều người suy nghĩ.
Ở cuối status của mình, Tuấn Hưng cũng nhắn gửi đến các bầu show thông điệp của mình: "Chúng tôi, những nghệ sĩ ca hát chỉ biết hát nên đôi khi cư xử còn chưa quái, vì chúng tôi chỉ biết diễn trên sân khấu mà thôi.". Anh cũng không quên an ủi Mỹ Tâm mạnh mẽ hơn giữa làn sóng dư luận bằng một câu rất hài hước, kèm hình ảnh minh họa đáng yêu khi hai người cùng tham gia đóng bộ phim "Cho một tình yêu" - "Thôi Tâm đừng buồn, lên đây anh đèo về."

Đọc thêm