Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 hòa nhập thời trang quốc tế

(PLO) - Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 tổ chức từ ngày 25 - 27/10 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội. Nếu như mùa trước có sự góp mặt của nhiều nhà thiết kế từ các nước nổi tiếng về thời trang như Pháp, Milan..., sự kiện mùa này có thêm nhà thiết kế từ Haiti, Columbia và Thổ Nhĩ Kỳ.
Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 hòa nhập thời trang quốc tế

So với những lần tổ chức trước, mùa Thu Đông năm nay là cuộc đua dành riêng cho những thương hiệu thời trang Việt mới. Đây cũng là đặc điểm có thể nói là khá đặc trưng của thị trường thời trang tại thủ đô Hà Nội, với sự phát triển mạnh mẽ hơn của những công ty, thương hiệu thời trang công sở thay vì các thương hiệu của nhà thiết kế cá nhân.

Dòng thời trang nam tiếp tục phát huy thế mạnh. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của những thương hiệu thiết kế dành riêng cho trẻ em.

 

Để tạo cơ hội phát triển cho các NTK trẻ, năm nay, BTC chương trình quyết định phối hợp với Học viện thiết kế và thời trang London dành một suất diễn trong khuôn khổ chương trình cho 5 NTK xuất sắc nhất.


Ngoài những đêm diễn được tổ chức công phu tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2018 sẽ vẫn tiếp tục duy trì cuộc thi “The Best Street Style”.


Bà Trang Lê- đại diện nhà tổ chức khẳng định: “Chương trình đã mở ra cánh cửa hội nhập thời trang Việt Nam với thế giới, biến ước mơ Việt Nam trở thành một quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển trong tương lai dần trở thành hiện thực".