Tường Linh đội mấn mạ vàng thi Miss Intercontinental

(PLO) - Người đẹp Phú Yên sẽ đội mấn cách điệu, mặc áo dài họa tiết rồng thi trang phục truyền thống ở Hoa hậu Liên lục địa 2017.

Êkíp Tường Linh vừa tiết lộ trang phục truyền thống của cô khi thi hoa hậu ở Ai Cập. Người đẹp diện áo dài của nhà thiết kế Phạm Sĩ Toàn. Điểm nhấn của trang phục là chiếc mấn mạ vàng trị giá 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng), được chế tác thủ công. Theo tác giả, mấn mang hoa văn hình rồng bay trong mây, mang biểu tượng về sự bình an, hạnh phúc.

Bộ áo dài có chất liệu gấm, được may thủ công. Trang phục in họa tiết hình năm con rồng, tượng trưng cho ngũ hành. Hình ảnh trên áo được đính đá pha lê để tạo điểm nhấn. Tường Linh nhận xét áo dài luôn là trang phục tôn dáng cho người mặc, dễ thể hiện trên sân khấu hay trong các buổi chụp hình.

Tường Linh và các thí sinh Miss Intercontinental chuẩn bị thi trang phục truyền thống ngày 21/1. Sau đó, họ tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng và bước vào chung kết tối 24/1.

Tường Linh đội mấn, mặc áo dài thi nhan sắc ở Ai Cập.

Tường Linh đội mấn, mặc áo dài thi nhan sắc ở Ai Cập.

Tường Linh sinh năm 1994, cao 1,7 m, số đo hình thể là 83 - 58 - 89 cm. Cô là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên, mẹ là giáo viên dạy Văn trường chuyên Lương Văn Chánh, ba làm việc trong quân đội. Cô từng đoạt giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên. Cô cũng đạt nhiều thành tích học tập như giải nhất học sinh giỏi Văn cấp tỉnh lớp 11, 12, giải khuyến khích học sinh giỏi Văn cấp quốc gia lớp 12... Người đẹp tốt nghiệp cử nhân đại học khoa Quản trị kinh doanh, Học viện Hàng không Việt Nam. Tháng 4/2017, Tường Linh chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017 - Miss Asia Beauty 2017 tại Thái Lan. Cô là thí sinh đội Hoàng Thùy trong cuộc thi The Face 2017 và vào Top 4 chung kết.

Bộ áo dài của Tường Linh khi thi Miss Intercontinental.

Bộ áo dài của Tường Linh khi thi Miss Intercontinental.

Miss Intercontinental lần đầu diễn ra vào năm 1971. Cuộc thi đã trải qua 46 lần tổ chức, có thâm niên lâu thứ tư sau Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế. Năm 2005, người mẫu Thanh Hằng đại diện Việt Nam thi lần đầu ở Miss Intercontinental và vào top thí sinh được yêu thích qua mạng. Năm 2015, Á hậu 1 Hoa hậu Đại dương 2014 Hà Thu là đại diện tiếp theo và lọt top 14 cùng giải Thí sinh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn. Năm 2016, người đẹp Bảo Như đi thi nhưng không có giải. Đương kim Hoa hậu Liên lục địa là người đẹp Puerto Rico - Heilymar Rosario.