Tỷ phú Hoàng Kiều chờ đạt giải Nobel sẽ cưới 'nữ hoàng' Ngọc Trinh

(PLO) -  "Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình này, chúng tôi sẽ làm đám cưới.” ông Hoàng Kiều cho biết  thời điểm tổ chức đám cưới với Ngọc Trinh,
Tỷ phú Hoàng Kiều chờ đạt giải Nobel sẽ cưới 'nữ hoàng' Ngọc Trinh

Khi phóng viên hỏi: "Yêu nhau như thế, khi nào hai người làm đám cưới?" ông Hoàng kiều đã trả lời: Tôi đang rất bận rộn với công việc kinh doanh. Ngọc Trinh cũng vậy. Hiện tại, chúng tôi trân quý từng khoảnh khắc yêu đương bên nhau. Tôi đã nói với Ngọc Trinh rồi. Cô ấy hãy cho tôi vài ba năm.

Lý do ông Hoàng Kiều đưa ra để bảo Ngọc Trinh chờ đợi mình là vì: “Tôi tập trung làm vài nghiên cứu, thí nghiệm về việc bào chế ra các loại dược thảo không độc tố giúp hỗ trợ điều trị các loại bệnh ung thư, cùng nhiều loại bệnh như viêm gan, hoặc HIV… Đó là những ấp ủ tâm huyết của tôi bao năm nay. Nếu tôi thành công và nhận giải Nobel cho công trình này, chúng tôi sẽ làm đám cưới.” – ông Hoàng Kiều nói trên VnExpress.

Cặp đôi thể hiện tình cảm nồng nàn bên nhau
Cặp đôi thể hiện tình cảm nồng nàn bên nhau

Cũng trong bài phỏng vấn này, tỷ phú Hoàng Kiều đã bày tỏ tình yêu của mình với ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.

Theo ông, ngay từ lần gặp đầu tiên, ở Las Vegas (Mỹ) vào ngày lễ Tạ Ơn 24/11 ông đã cảm nhận ở Ngọc Trinh  nhiều điều khác biệt so với các cô gái ông từng biết.

"Ở Ngọc Trinh có nhiều thứ rất đáng yêu. Gương mặt nàng tròn dễ mến, đôi mắt tròn xoe, bờ môi xinh, đôi chân thẳng tắp quyến rũ, làn da trắng mịn màng. Gặp nàng rồi, khi về, tôi cứ nghĩ mãi đến hai câu Kiều: "Người ơi gặp gỡ làm chi/ Trăm năm biết có duyên gì hay không?.

Với tôi, Ngọc Trinh như đóa hoa sen trắng. Nàng ngây thơ, thật thà. Nàng chăm sóc tôi ân cần, trìu mến. Khi sánh bước bên tôi, nàng âu yếm tôi không chút ngại ngùng dẫu tôi già còn nàng trẻ. Thật sự, Ngọc Trinh đã làm tôi rung động mãnh liệt ngay từ buổi ban đầu" – ông Hoàng Kiều tâm sự.

Tỷ phú Hoàng Kiều cũng tỏ ra rất rộng lượng với người yêu bé nhỏ của mình: “Tôi yêu Ngọc Trinh nhất ở câu nói "Không tiền cạp đất mà ăn à". Nó ngô nghê nhưng đã thể hiện được cô ấy không dối lòng, không ngại công khai chuyện sống dựa vào người đàn ông của mình. Đó là điều đương nhiên. Theo tôi, thử hỏi trên cõi đời này ai không ham tiền?. Các ông chồng làm ra tiền không cho vợ, nuôi con chứ để làm gì?. Có bà vợ nào không muốn kiểm soát tài chính của chồng, muốn được chồng yêu thương, lo lắng chu toàn.”

 

Trước sóng gió dư luận, tỷ phú Hoàng Kiều cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm về những điều "nhạy cảm": “Tôi còn khỏe lắm, tôi có bệnh hoạn gì đâu mà sao ai cũng lo cho sức khỏe của tôi, suốt ngày cứ vấn an tôi, đặt những câu hỏi ỡm ờ. Ngọc Trinh còn hay mắc cỡ chứ tôi thích nói thẳng, không né tránh.

Tôi và Ngọc Trinh hòa hợp với nhau về tinh thần lẫn thể xác. Tôi không bị ám ảnh về áp lực tuổi tác hay khoảng cách gì cả. Tôi biết cách bồi bổ sức khỏe cho bản thân. Dân gian có câu: 'Càng già càng dẻo càng dai. Gừng già thì gừng mới cay'. Các bạn hãy nhớ rằng tình yêu không bị ngăn cách bởi biên giới nào".