Uyên Linh, Phương Linh cùng 'Chào 2017'

(PLO) -Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào 2017- TV Newyear Concert”  phát sóng vào 20h15 ngày 1/1/2017 trên VTV 1 với thông điệp ‘Hãy yêu nhau đi’. “Chào 2017” dẫn dắt mọi người đi trên một hành trình âm nhạc đầy ắp yêu thương. Đó là tình yêu cuộc sống, tình yêu quê hương đất nước và đôi lứa.
 Uyên Linh, Phương Linh cùng 'Chào 2017'

“Chào 2017 - ‘Hãy yêu nhau đi’ dùng lời ca, tiếng nhạc, những câu chuyện văn hoá để kết nối, lan toả tình yêu thương, truyền cảm hứng cho mọi người cùng hướng đến những giá trị chân, thiện, mỹ, để bước vào năm mới 2017 tràn ngập tình yêu. 

Đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam, người được mệnh danh ‘phù thuỷ ánh sáng’ một lần nữa cho thấy sức sáng tạo không giới hạn của anh. Sân khấu của mỗi tiết mục như đưa người xem đi từ không gian này đến không gian khác, mỗi nơi lại mang đến những cảm nhận rất khác nhau về tình yêu. 

 Uyên Linh, Phương Linh cùng 'Chào 2017' ảnh 1

Uyên Linh

Năm nay, ê kíp sáng tạo có thêm một thành viên mới cũng được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều điểm thú vị, đó là nhạc sỹ Đỗ Bảo trong vai trò giám đốc âm nhạc. Các ca khúc, đặc biệt là những bản tình ca vốn đã quen thuộc nay được Đỗ Bảo và Cao Trung Hiếu làm mới qua những bản hoà âm phối khí hay tạo thành những bản mashup lạ tai mà không hề kém phần hấp dẫn. Khán giả cũng sẽ bất ngờ trước những sự kết hợp về giọng ca mà có lẽ chỉ có thể tìm thấy trên sân khấu của “Chào 2017”. 

Người dẫn đường quen thuộc của chương trình, biên tập viên Long Vũ năm nay cũng tiếp tục đưa khán giả ghé thăm những vùng đất, những nền văn hoá đặc sắc ở khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, với những ai yêu nước Nga và điện ảnh, văn học Nga, ‘Chào 2017’ sẽ giới thiệu đến một vị khách mới vô cùng đặc biệt, NSND, nữ diễn viên Zinadai Kirienko, người đã tạo được tên tuổi qua vai diễn Natalia trong bộ phim kinh điển ‘Sông Đông êm đềm’.

Phương Linh
Phương Linh

Chào- VTV Newyear Concert” là một bữa đại tiệc âm nhạc và chủ nhân của bữa tiệc đó chính là những giọng ca, những nghệ sỹ biểu diễn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Có lẽ đây cũng là một trong những chương trình truyền hình hiếm hoi tại Việt Nam mà bất cứ gương mặt đơn lẻ nào cũng có thể tạo nên một sân khấu, bằng cả giọng hát và nghệ thuật trình diễn đặc biệt của mình. Bước chân trên hành trình Chào 2017, khán giả sẽ sống trong những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Đó là sự da diết của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" với màn kết hợp của Thu Phương và Ái Phương, là sự mạnh mẽ, quyết liệt trong "One moment in time" của Tùng Dương hay "Skyfall" của Uyên Linh, là chất tình nhẹ nhàng trong làn điệu quan họ “Đào liễu” của Phương Linh, là sự lãng mạn đậm chất Pháp trong ‘Je t’aime’ của Mỹ Tâm hay bùng cháy với Thu Minh trong "Power of love"…

Đọc thêm