Uyên Trang lần đầu bật mí lý do chia tay Phan Đinh Tùng cách đây 15 năm

Ca sĩ Uyên Trang vừa tiết lộ lý do chia tay Phan Đinh Tùng cách đây 15 năm.

Trong buổi talkshow "Chuyện của sao", nữ ca sĩ Uyên Trang có những chia sẻ về bản thân cũng như mối quan hệ giữa cô và người yêu cũ - nam ca sĩ Phan Đinh Tùng.

Uyên Trang và Phan Đinh Tùng có thời gian yêu nhau cách đây 15 năm. Tiếc rằng, tình yêu đang nồng thắm họ phải chia tay. Ngày ấy, Phan Đinh Tùng mới chân ướt chân ráo vào nghề chưa tìm được chỗ đứng, còn Uyên Trang đang còn là một cô sinh viên Nhạc viện TP.HCM. Gia đình Phan Đinh Tùng cũng không khá giả, vì vậy anh không thể lo chu toàn cho cả người yêu và gia đình nên anh đành chia tay người yêu, tập trung cho sự nghiệp.

Nhìn lại quá khứ, Uyên Trang cho biết: “Lúc đó Trang rất buồn vì bản thân cũng còn thương nhiều, nhưng vì tình thương này mà Trang biết nghĩ xa hơn cho tương lai hai đứa và đồng ý gác lại chuyện tình cảm. Cuối cùng, Trang lại thấy cuộc chia tay đó mang lại điều tốt, sự nghiệp của cả hai từ đó cũng cất cánh hơn”. Dù vậy, giữa họ vẫn tồn tại tình cảm bạn bè thân thiết. Họ vẫn gặp nhau khi có dịp và tâm sự như những người bạn.

Uyên Trang tiết lộ lý do chia tay Phan Đinh Tùng cách đây 15 năm - ảnh 1

 Phan Đinh Tùng đang có gia đình hạnh phúc.

Uyên Trang bén duyên sân khấu ca nhạc từ năm 15 tuổi. Nữ ca sĩ sinh ra ở Đồng Nai được biết đến với hình tượng ca sĩ theo đuổi dòng nhạc thị trường. Uyên Trang từng tham gia và đạt giải cao tại nhiều cuộc thi hát.
Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, Uyên Trang ra mắt album đầu tiên và may mắn đã mỉm cười với cô khi ca khúc chủ đề album Đau một lần rồi thôi đã trở thành một bản hit. Sau đó là liên tiếp những bản hit: Tình yêu và giọt nước mắtThật lòng em chẳng muốn như thếĐổi đời đã đưa tên tuổi của Uyên Trang đến gần hơn với công chúng yêu nhạc.

Uyên Trang tiết lộ lý do chia tay Phan Đinh Tùng cách đây 15 năm - ảnh 2

Uyên Trang tái xuất trong chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian. Ảnh: Hoàng Trọng

Với tính cách luôn thích chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp, năm 2011, Uyên Trang thử nghiệm và cho ra mắt 2 album mang âm hưởng dân ca Dòng sông và tiếng hát và Không bao giờ quên anh. Thành quả cho những nỗ lực đó là cô đã đạt giải Mai Vàng năm 2011 ở hạng mục “Ca sĩ hát nhạc truyền thống cách mạng và âm hưởng dân ca”. Năm 2012, Uyên Trang lại tiếp tục nhận được đề cử ở cả 2 hạng mục là “Nữ ca sỹ nhạc nhẹ” và “Nữ ca sỹ dòng âm hưởng dân ca, truyền thống”.
Mới nhất, Uyên Trang vừa tham gia chương trình Tình Khúc Vượt Thời Gian tháng 4 chủ đề Tương tư được phát sóng 20h thứ Bảy ngày 28/4 trên kênh VTV9. Uyên Trang sẽ  thể hiện ca khúc mang đậm chất bolero của nhạc sĩ Huỳnh Anh có tên Lạnh trọn đêm mưa.