Vân Trang mong năm tuổi sẽ “mã đáo thành công”

Nữ diễn viên Vân Trang sinh năm 1990 - tuổi Canh Ngọ. Trong năm mới Giáp Ngọ, Vân Trang mong có thể gặp được 7 “con ngựa” khác để cùng trở thành “Bát mã truy phong”.
Sinh năm 1990 - với tuổi đời còn trẻ nhưng Vân Trang đã sớm có được những dấu ấn riêng với nghề diễn. Năm 2013, Vân Trang đoạt giải Bông Sen Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc gia với vai Ý Linh trong bộ phim Scandal - Bí mật thảm đỏ (đạo diễn Victor Vũ). Vân Trang chia sẻ, đây là vai diễn “tưởng là dễ mà rất khó”, vai diễn đã đòi hỏi nhiều sức lực và cả những vật lộn, ám ảnh tâm lý để thành công.
Sớm thành danh với những vai nữ ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh của đạo diễn Victor Vũ, Vân Trang trở thành gương mặt điện ảnh trẻ đầy triển vọng. Trước khi đoạt Bông Sen Vàng tại LHP Quốc gia, Vân Trang từng được khen ngợi với vai Tuyên Từ Hoàng Thái Hậu độc ác trong bộ phim Thiên mệnh anh hùng. Ngoài nghiệp diễn, Vân Trang còn thể hiện được tài năng và sự trường sức khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2012.
Năm 2014 là năm tuổi của Vân Trang. Nữ diễn viên 9X chia sẻ: “Người ta thường nói, năm tuổi là năm gặp nhiều vận xui. Tôi không nghĩ như vậy. Hy vọng sang năm Ngựa, tôi có thể phi nhanh như Ngựa”.
Tết Nguyên đán đã cận kề. Nhà nhà chuẩn bị hân hoan đón năm mới Giáp Ngọ. Vân Trang cũng đã tạm dừng các công việc để sắm sửa Tết cho gia đình. Nữ diễn viên cho biết, đêm giao thừa năm nay, chắc chắn cô sẽ có rất nhiều điều để ước.
“Dân gian vẫn có câu - Bát mã truy phong. Tám con ngựa sẽ chạy nhanh và làm ăn lớn. Năm 2014, có lẽ tôi phải tìm đủ 7 “con ngựa” khác để cùng nhau hợp thành “Bát mã truy phong” (cười). Nếu cần sẽ cùng nhau tổ chức công việc vào ngày Ngựa, giờ Ngựa…”, nữ diễn viên hài hước chia sẻ.
Hỏi chuyện về tình yêu, nữ diễn viên 9X chỉ cười, “Cái gì tới sẽ tới”. Không trả lời trước những câu hỏi liên quan đến đạo diễn Victor Vũ, Vân Trang cho biết, trong năm tuổi Giáp Ngọ chỉ muốn chia sẻ về công việc. Một “chú ngựa” còn đầy nhiệt huyết như Vân Trang phải sải bước, tung vó. Năm 2014, Vân Trang mong “phóng nhanh như ngựa” và sẽ sớm “mã đáo thành công”.