'Vàng Anh' Minh Hương đăng ký hiến tạng sau khi mất

Nữ diễn viên thực hiện nghĩa cử trong dịp sinh nhật lần thứ 33. 
'Vàng Anh' Minh Hương đăng ký hiến tạng sau khi mất

Hôm 21/1, Minh Hương hoàn tất thủ tục tại Trung tâm Điều phối ghép tạng Quốc gia. "Hiến tạng là hành động ý nghĩa sau khi chúng ta qua đời. 'Sinh có hẹn, tử bất kỳ', tôi mong muốn cơ thể mình có thể cứu được nhiều người. Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra, vì thế, cố gắng cống hiến được chừng nào hay chừng ấy", Minh Hương chia sẻ.

Minh Hương trẻ trung, tươi tắn khi làm MC.

Minh Hương trẻ trung, tươi tắn khi làm MC.

Nữ diễn viên bày tỏ ở Việt Nam, nhiều người còn định kiến với việc hiến tạng. Vì thế, cô hy vọng hành động của mình truyền cảm hứng cho cộng đồng, lan tỏa những điều tốt đẹp: "Khi hiểu ra vấn đề, tôi thấy hạnh phúc, cảm thấy cuộc sống, cơ thể mình đáng trân trọng hơn". Trước Minh Hương, diễn viên, MC Minh Hà từng đăng ký hiến giác mạc.

Minh Hương sinh năm 1986 ở Hà Nội. Năm 2007, khi đang là sinh viên Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, cô được chọn vào vai chính seri phim Nhật ký Vàng Anh (phần một). Diễn viên được yêu thích bởi diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài nhẹ nhàng, trong sáng. Những năm gần đây, cô tham gia một số phim như Zippo, Mù tạt và em, Lời ru mùa đông, Tình yêu không hẹn trước...

Minh Hương hiện hạnh phúc bên chồng và hai con. Công việc chính của cô là MC.

Đọc thêm