“Vang mãi Giai điệu Tổ Quốc 2019” ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh

(PLO) -  Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”năm 2019 sẽ diễn ra vào 20h ngày 05/01/2019 tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
 “Vang mãi Giai điệu Tổ Quốc 2019” ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ông Nguyễn Thanh Liêm - Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc chia sẻ, “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2019” sẽ được dàn dựng công phu, hấp dẫn với 3 chương: Đất nước bốn mùa hoa; Hồ Chí Minh đẹp nhất tên Người và Xuân đã về. Trong đó, tổ khúc mở màn “Tự hào Tổ Quốc tôi” mang âm hưởng hào sảng hòa cùng giai điệu thánh thót, giản dị của ca khúc “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”, sâu lắng trữ tình qua ca khúc “Dấu chân phía trước” sẽ đưa khán giả đến với nhiều cung bậc cảm xúc trong những ngày đầu năm mới.

 

“Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2019” có sự đồng hành của các nghệ sĩ tên tuổi “NSND Quang Thọ, NSND Thái Bảo và các nghệ sĩ nổi tiếng như NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lan Anh, Tân Nhàn, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận... Các nghệ sĩ sẽ đem đến cho khán giả những ca khúc hay nhất ca ngợi quê hương, Đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng hàng đầu Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương với những ca khúc đặc sắc về mùa xuân đất nước.

 

NSND Thái Bảo cho hay: "Giai điệu Tổ Quốc” là chương trình mà ban tổ chức  thực hiện bằng tất cả tâm huyết, vừa đảm bảo nội dung chính trị, ca ngợi quê hương đất nước vừa đem đến cho công chúng một chương trình nghệ thuật chất lượng cao, hấp dẫn, hoành tráng, hiệu quả và thành công".

NSND Thái Bảo vinh dự ba lần tham gia Vang mãi giai điệu Tổ Quốc
NSND Thái Bảo vinh dự ba lần tham gia Vang mãi giai điệu Tổ Quốc

“Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTC1 Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC - Đài Tiếng nói Việt Nam và đồng thời truyền hình trực tiếp trên mạng Internet để kiều bào theo dõi tại địa chỉ: vtc.vn và Toquoc.vn lúc 20h ngày 05/01/2019.

Đọc thêm