VFF chính thức đệ đơn gửi AFC xem xét hành vi của HLV thủ môn Thái Lan.

(PLVN) -Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức vào cuộc vụ HLV thủ môn ĐT Thái Lan có hành động khiếm nhã đối với HLV Park Hang-seo.
 HLV Park Hang-seo va chạm với HLV thủ môn ĐT Thái Lan. Ảnh: VOV
HLV Park Hang-seo va chạm với HLV thủ môn ĐT Thái Lan. Ảnh: VOV

Theo đó, sau khi kết thúc trận đấy giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình ở vòng loại World Cup 2022, HLV Park Hang-seo đã có lời qua tiếng lại với HLV thủ môn Sasa Todic của ĐT Thái Lan.

Có thể thấy, những gì đã ghi lại thì trợ lý người Serbia làm cử chỉ tay với ý miệt thị chiều cao với HLV Park Hang-seo. Với hành động của trợ lý HLV ĐT Thái Lan đã làm HLV trưởng ĐT Việt Nam không giữ được bình tĩnh.

Cũng ngay sau đó, chia sẻ tại phòng họp báo, HLV Park Hang-seo cho rằng, vị trợ lý thủ môn của ĐT Thái Lan đã chơi đòn tâm lý và có ý mỉa mai mình.

"Tình huống va chạm đó là một trợ lý của đối thủ, hình như không phải người Thái mà là người nước ngoài. Trong quá trình chỉ đạo, tôi thấy anh ta hình như cứ cười mỉa tôi thì phải. Nếu mà phải chiến đấu thì tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để chiến đấu" - HLV Park Hang-seo khá gay gắt.

Trước những sự việc này, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, VFF đã chính thức có văn bản gửi Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) xem xét về hành vi của HLV thủ môn ĐT Thái Lan. Trong khi đó, về phía Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Akira Nishino cũng đã lên tiếng và gửi lời xin lỗi đến huấn luyện viên Park Hang-seo.

"Dù Nhật Bản và Hàn Quốc không có quan hệ tốt, chúng tôi vẫn hòa nhã, luôn chào hỏi khi gặp nhau. Sau trận đấu, tôi đến bắt tay và xin lỗi Park. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trước đó, giữa các trợ lý và Park. Tôi sẽ phải nhìn lại băng hình để xem liệu hành vi của Todic có phù hợp hay không" - HLV Akira Nishino chia sẻ với truyền thông Thái Lan ngay sau khi về nước.

Đọc thêm