Vì tin đồn nhiễm Covid-19, Thúy Nga bị bạn bè xa lánh

(PLVN) - Sau tin đồn đã qua đời tại Mỹ, Thúy Nga tiếp tục là nạn nhân của dân mạng khi bị tố đã nhiễm Covid-19.

Là người của công chúng, không ít lần các diễn viên, ca sĩ vướng phải tin đồn thất thiệt nhan nhản trên các trang mạng xã hội.

Đầu năm 2021, Thúy Nga từng là đối tượng bị nhiều kênh YouTube mượn danh câu view, thông báo rằng cô đã đột ngột qua đời tại Mỹ. Không lâu sau đó, lại có nguồn tin khác cho rằng nữ danh hài đã mắc Covid-19, tình hình hiện tại rất nghiêm trọng nên những ai quen biết hãy tránh giao tiếp với Thúy Nga.

Nữ danh hài đang vui vẻ đón Tết ở Mỹ.
Nữ danh hài đang vui vẻ đón Tết ở Mỹ. 

Sau khi liên tục trở thành tâm điểm đồn thổi của cư dân mạng, Thúy Nga mới đây đã đăng hẳn một đoạn video dài lên kênh YouTube, nhân tiện bộc bạch về cuộc sống hiện tại của mình. Trong clip, cô kể với fan rằng gần đây, Hoài Tâm cũng bị dư luận đồn đã mắc bệnh: "Tự nhiên ngày kia, ông Tâm gọi bảo là từng gửi tấm hình đang xông hơi cho tôi nhưng sao giờ mọi người đồn ổng bị nhiễm Covid-19 vậy. Tôi mới bảo tôi đâu có rảnh mà đi đồn tầm bậy tầm bạ".

Nữ danh hài nói tiếp: "Nói chung là nghệ sĩ tụi tôi khổ lắm, toàn bị đồn. Hôm trước, tôi có đùa giỡn trong một clip trên mạng thì tự nhiên ai cũng nói tôi nhiễm Covid-19 rồi, còn nhắn với mọi người là nên tránh xa tôi ra. Nghe vậy, tôi cũng thử đi xét nghiệm vài chục lần để đảm bảo".

Thúy Nga và Hoài Tâm đều lao đao vì tin đồn đã nhiễm Covid-19.
 Thúy Nga và Hoài Tâm đều lao đao vì tin đồn đã nhiễm Covid-19. 

Đọc thêm