Việt Hương áp lực khi mua 'xe cứu thương ngoại' cho ông Đoàn Ngọc Hải

0:00 / 0:00
0:00
Nữ nghệ sĩ cho biết chị áp lực khi đặt mua xe cứu thương từ nước ngoài bởi phải xét giá cả, trang thiết bị phù hợp và nhiều yếu tố khác khi mang về Việt Nam hoạt động. 

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết đã đặt cọc số tiền hơn một tỷ đồng cho việc mua xe cứu thương. Xe được nhập khẩu từ Mỹ và sẽ chuyển về Việt Nam qua đường tàu trong vòng 90 ngày. 

Việt Hương: 'Tôi áp lực khi mua xe cứu thương cho anh Đoàn Ngọc Hải'
Chiếc xe cứu thương được Việt Hương mua trang thiết bị nhập khẩu từ Mỹ.

Theo Việt Hương, dự tính ban đầu của chị và ông Đoàn Ngọc Hải sẽ mua chiếc xe tầm giá 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên do xét thấy mức giá trên không đảm bảo tốt việc di chuyển đường dài nên họ quyết định đổi sang chiếc khác. Phương tiện cứu thương mới được báo giá 2,5 tỷ đồng đều do vợ chồng nữ nghệ sĩ tự bù tiền túi.

"Tôi và ông xã áp lực lớn khi nhận mua xe cứu thương. Nhiều người thắc mắc vì sao tôi bảo mua nhưng không mua liền. Nhưng thưa quý vị đây đâu phải mua một cái áo, cái quần hay một chiếc xe bình thường. Chúng tôi cũng muốn có giá tốt nhất vì muốn dành phần dư làm những việc khác", chị chia sẻ. 

Việt Hương: 'Tôi áp lực khi mua xe cứu thương cho anh Đoàn Ngọc Hải'
Vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải.

Việt Hương nói chị trân trọng và biết ơn tấm lòng của ông Đoàn Ngọc Hải đối với cộng đồng. Ở phương diện cá nhân, chị xem ông Hải như anh trai ruột, dành nhiều sự tin tưởng trên con đường cùng nhau làm công tác thiện nguyện. 

"Khi gặp anh Hải, cảm nhận sự nhiệt tình, tử tế, tôi biết mình đã gặp đúng người. Vì tính chất công việc, tôi không có nhiều thời gian để theo suốt cùng anh và mọi người. Vợ chồng tôi mong muốn có thể góp phần sức nhỏ để chặng đường lan tỏa tinh thương của anh Hải thêm nhẹ nhàng, thuận lợi hơn", nữ nghệ sĩ hài nói.

Việt Hương: 'Tôi áp lực khi mua xe cứu thương cho anh Đoàn Ngọc Hải'
Việt Hương kết hợp cùng ông Đoàn Ngọc Hải thực hiện thêm vài dự án thiện nguyện.

Việt Hương và ông Đoàn Ngọc Hải hiện cũng kết hợp cùng nhau trong một số dự án thiện nguyện cộng đồng. Trong đó, chương trình dành cho đồng bào dân tộc miền núi tại huyện Mèo Vạc (tỉnh Hà Giang) dự kiến diễn ra vào ngày 8/5. Chị dự kiến mời nhiều nghệ sĩ, các nhóm hài, xiếc tạp kỹ nổi tiếng để mang lại niềm vui cho bà con tại đây. 

Đọc thêm