Việt Hương run rẩy cởi áo 'yêu' trai trẻ

(PLO) - Chưa từng cởi áo đóng cảnh nóng, nhưng Việt Hương đã 'lần đầu làm chuyện ấy" với bạn diễn trẻ tuổi, ân ái cùng nhau bên chiếc chòi nhỏ ven sông.
Cảnh diễn của Việt Hương
Cảnh diễn của Việt Hương

Trong bộ phim ‘Đời như ý’, Việt Hương vào vai cô gái bất hạnh tên Lùn. Lùn vừa xấu xí, vừa dở người. Cuộc đời cô là chuỗi những ngày lênh đênh nơi đầu đường xó chợ cho tới khi gặp Hai Đời. Giữa những éo le, nghiệt ngã của số phận, Lùn và Hai Đời gặp nhau, nương tựa vào nhau.

Cảnh nóng với Hai Đời là một sự hy sinh của ‘bà Sáu bảnh’. Việt Hương đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước đề nghị ‘cởi áo; của đạo diễn bởi chị chưa từng làm thế trước đó. Thế rồi bản năng cống hiến của người nghệ sĩ cũng giúp nữ giám khảo Vietnam’s got talent đưa ra quyết định sẽ hết mình vì nghệ thuật. 

Khoảng khắc ‘ân ái’ của Lùn và Hai Đời diễn ra trong cái chòi nhỏ ven sông. Việt Hương xõa mái tóc dài lòa xòa che kín tấm lưng trần và phần ngực. Cô nép vào bạn diễn trẻ tuổi, vừa diễn, vừa lo sợ miếng ván dưới chân sẽ sẽ.. rớt xuống.

Để hoàn thành tốt hoạt cảnh lạ lẫm trong sự nghiệp diễn xuất, Việt Hương đã hồi hộp tới mức run lên cầm cập. Chị chắp tay váy lạy Tổ nghiệp mong được phù hộ cho mọi chuyện thuận lợi.

Đọc thêm