Vịnh Hạ Long, Mù Cang Chải lọt top cảnh đẹp nhất Trái đất

(PLO) - Vịnh Hạ Long và Mù Cang Chải được tạp chí Esquire bình chọn là những địa điểm có cảnh đẹp nhất Trái đất.

Hồ Plitvice, Croatia: Lối đi nhân tạo trong vườn quốc gia hồ Plitvice giúp du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 16 thác nước và hồ bậc thang ở đây.

Vịnh Hạ Long, Việt Nam: Khu thắng cảnh này bao gồm 1.600 hòn đảo đá vôi và nhiều hang động đẹp.

Milford Sound, New Zealand: Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn được nhiều du khách lựa chọn khi tới New Zealand.Milford Sound, New Zealand: Đây là địa điểm ngắm hoàng hôn được nhiều du khách lựa chọn khi tới New Zealand.

Machu-Picchu, Peru: Thành phố cổ của người Inca nằm trên đỉnh núi Andes nhìn xuống thung lũng sông Urubamba. Khu khảo cổ này nổi tiếng với ruộng bậc thang, cấu trúc đá và phong cảnh đẹp.

Vách núi Moher, Ireland: Khu thắng cảnh này là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Ireland. Vách núi cao 210m kéo dài hơn 8km dọc bờ biển Đại Tây Dương.

Rừng Redwood, Mỹ: Khu rừng này sở hữu những cây cổ thụ cao nhất trên Trái đất. Một số cây có chiều cao tương đương tòa nhà 5 tầng và Tượng thần tự do.

Mù Cang Chải, Việt Nam: Nằm tại vùng hẻo lánh của tỉnh Yên Bái, huyện Mù Cang Chải hấp dẫn du khách với những cánh đồng ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ.

Thác Iguazu, Argentina: Nằm giữa biên giới tỉnh Misiones của Argentina và bang Paraná của Brazil, Iguazu là hệ thống thác tự nhiên lớn nhất thế giới.

Sông Katsura, Nhật Bản: Những ngôi đền cổ nằm hai bên bờ sông ở thành phố Kyoto là địa điểm du lịch hấp dẫn, đặc biệt vào mùa hè.

Valensole, Pháp: Vùng đất ở tỉnh Alpes-de-Haute-Provence nổi tiếng với những cánh đồng hoa oải hương dài ngút tầm mắt.