Vợ bỏ mặc chồng khỏa thân giữa bãi đậu xe để... trả thù

Phát hiện chồng ngoại tình với chính người em gái sinh đôi của mình, một phụ nữ người Trung Quốc đã có cách trả thù đặc biệt khi để cả 2 khỏa thân giữa chốn đông người.
Sự việc xảy ra khi Ting Su, 29 tuổi, phát hiện thấy chồng mình ngoại tình với chính em gái sinh đôi của mình và đã sử dụng ứng dụng theo dõi vị trí trên điện thoại để theo dõi cặp đôi này.
Sau khi đi theo chồng, Ting Su phát hiện ra người chồng họ Cheng, 30 tuổi, đang khỏa thân cùng cô em gái song sinh bên trong xe ở một bãi đậu xe ngầm tại một trung tâm mua sắm.
Nhận thấy hành vi ngoại tình của mình đã bị phát hiện, cặp đôi này đã nhanh chóng nhảy khỏi xe ở trạng thái hoàn toàn khỏa thân. 
Cặp đôi ngoại tình hết sức bối rối khi bị bỏ lại ở trạng thái khỏa thân.
Cặp đôi ngoại tình hết sức bối rối khi bị bỏ lại ở trạng thái khỏa thân. 
Về phần mình, Ting Su đã kịp thời bắt lấy cơ hội của mình, nhảy ngay lên chiếc xe, khóa cửa lại và lái chiếc xe khỏi hiện trường, để lại cặp đôi ở tình trạng hết sức bối rối vì không có một mảnh vải che thân, bất chấp việc Cheng đã cố gắng chạy theo chiếc xe để năn nỉ vợ mình.
Nhiều người có mặt tại bãi đậu xe đã hết sức bất ngờ khi nhìn thấy cặp đôi khỏa thân lao ra khỏi xe, và tuy nhiên sự bất ngờ này đã chuyển thành hài hước khi chiếc xe lao đi để mặc cặp đôi đứng lại ở bãi đậu xe trong tình trạng hết sức bối rồi.
“Khoảnh khắc đó thật vui. Rất nhiều người đã lấy điện thoại của họ ra để chụp ảnh lại và tôi cũng làm điều đó”, You Meng, 33 tuổi, một nhân chứng cho biết. “Anh ấy đã đấm mạnh tay lên cửa sổ và mắng người ngồi trong xe, tuy nhiên cô ấy cứ việc lái xe đi”.
Sau vụ việc, Ting đã nộp đơn lên tòa án để xin ly dị người chồng họ Cheng của mình và cho biết chồng cô bắt đầu ngoại tình với em gái mình sau khi cô mang thai và cũng sinh ra một cặp sinh đôi.