Vợ chồng Cẩm Ly cãi nhau liên tục vì lí do bất ngờ

Những giọng ca tài năng trong vòng Đối kháng Tuyệt đỉnh song ca đã khiến hai HLV Cẩm Ly – Minh Vy bối rối trong việc chọn thí sinh đi tiếp, đến mức cặp vợ chồng “gây lộn” nhiều ngày.
Vợ chồng Cẩm Ly cãi nhau liên tục vì lí do bất ngờ

Đêm thi đầu tiên vòng Đối kháng của Tuyệt đỉnh song ca 2017 để lại nhiều cảm xúc với những tiết mục đa dạng, từ dân ca, những bản hit hiện tại đến những bản nhạc đình đám một thời.

Là đội thi mở màn nhưng Cẩm Ly- Minh Vy đã có sự chuẩn bị chu đáo cho thí sinh, để em tới các tiết mục khá công phu và để lại ấn tượng cho các HLV khác. Những giọng ca tài năng đã khiến cặp đôi HLV Cẩm Ly – Minh Vy bối rối trong việc chọn thí sinh đi tiếp, đến mức Cẩm Ly thừa nhận hai vợ chồng đã “gây lộn” nhiều ngày.

Giọng hát đồng đều giữa các thí sinh khiến huấn luyện viên Cẩm Ly – Minh Vy khá đau đầu để chọn người đi tiếp. Tâm sự với học trò, nhạc sĩ Minh Vy cho biết: “4 ngày nay, đêm nào 2 vợ chồng cũng gây lộn. Chị Ly hỏi anh: Anh ơi hát như vậy, chọn ai rồi bỏ ai. Dựng bài như vậy, biết đứa nào đi ra, đứa nào đi vào…”.

Nhận được nhiều lời khen từ các đội khác nhưng  HLV Minh Vy lại muốn thí sinh thể hiện tốt hơn. Minh Vy đã mời các HLV khác cùng lên thị phạm thế nhưng lại nhận về bài múa phụ họa siêu hài của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, Quang Lê và cả MC Chí Thiện. Màn tương tác hóm hỉnh trên sân khấu của các HLV cùng thí sinh khiến khán phòng bật cười. Nhất là khi HLV Đàm Vĩnh Hưng… đập đầu vào gốc cây, còn ca sĩ Quang Lê lại nhận cái “tát yêu” từ Cẩm Ly.

Tuyệt đỉnh song ca, Cẩm Ly, Minh Vy            
Bài liên khúc kết hợp lạ Mình ơi Trống vắng.

Tiếp nối đêm thi bằng bài liên khúc kết hợp lạ Mình ơi và Trống vắng. Đây là bài dự thi thành công trong tập đầu vòng Đối kháng Tuyệt đỉnh song ca. Đàm Vĩnh Hưng đã phải thốt lên: “Anh đang rất vui, rất thích và sướng. Anh là người không bình thường, anh khẳng định luôn. Anh thích những điều không bình thường. Sự kết hợp này rất táo bạo.”

Cuối cùng, cặp huấn luyện viên này đã chọn ra được 6 cặp thí sinh để bước tiếp vào vòng Chinh phục gồm: Văn Thực – Phú Quý, Gia Bắc – Hồng Đào, Như Tài – Ngọc Liên, Trần Thuận – Thanh Sơn, Hoàng Long – Mỹ Tiên, Ngọc Trâm – Ngọc Trinh.Vợ chồng Cẩm Ly cãi nhau liên tục vì lí do bất ngờ ảnh 2

Đọc thêm