Vợ chồng diễn viên Tom Hanks dương tính với Covid-19

(PLVN) - Nam diễn viên 64 tuổi vừa thông báo ông và vợ - Rita Wilson đều dương tính với Covid-19 trên Instagram.
Tom Hanks và Rita Wilson
Tom Hanks và Rita Wilson

"Rita và tôi đang ở Australia. Chúng tôi cảm thấy hơi mệt, có biểu hiện như bị cảm lạnh và toàn thân đau mỏi. Rita cảm thấy toàn thân ớn lạnh và bắt đầu sốt. Chúng tôi đã tiến hành xét nghiệm virus Corona và đã nhận kết quả dương tính", Tom Hanks viết. Ông cho biết sẽ liên tục cập nhật tình và khuyên mọi người hãy tự bảo vệ bản thân.

Tom Hanks cho biết ông và vợ đã tự cách ly, sẽ tiến hành xét nghiệm và chịu sự giám sát của cơ quan y tế.

Tom Hanks hiện đang ở Australia để làm tiền kỳ cho bộ phim tiểu sử về Elvis Presley, trong đó ông sẽ đóng vai quản lý lâu năm của huyền thoại âm nhạc này, Colonel Tom Parker.

Tom Hanks dự kiến sẽ di chuyển tới khách sạn Emporium Hotel South Bank ở Nam Brisbane ngày hôm nay, 12/3 và nhà hát Opera Sydney vào ngày thứ 7 tuần này. Mới đây ông đã tham gia Today show trên truyền hình Australia.

Tom Hanks và Rita Wilson ở bên nhau từ năm 1988 đến nay
 Tom Hanks và Rita Wilson ở bên nhau từ năm 1988 đến nay

Tom Hanks sinh năm 1956 và là một trong những nam diễn viên đình đám nhất Hollywood. Ông từng 2 lần nhận tượng vàng Oscar cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ các phim Forrest Gump (1994) và Philadelphia (1993). Mới đây nhất Tom Hanks được đề cử Oscar 2020 cho Nam diễn viên phụ  xuất sắc nhất với bộ phim A Beautiful Day in the Neighborhood (2019).