Vợ chồng Lan Khuê lần đầu tiên cho con trai đi du lịch

(PLVN) - Cả gia đình đã ở yên trong nhà vài tháng qua và đây là những ngày họ thay đổi không khí, cho con trai Connor ra bên ngoài.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân John Tuấn Nguyễn đã hào hứng khoe khung ảnh hai vợ chồng có sự xuất hiện của cậu con trai trong chuyến đi nghỉ dưỡng sau mùa dịch. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên bé Connor được ba mẹ đưa đi du lịch.

Anh viết: "Thank you Vietnam. The results of our collective efforts is clear. I feel safe to holiday without fear… but we need to stay vigilant!" (tạm dịch: Cảm ơn Việt Nam. Chúng tôi đã thấy được kết quả của sự nỗ lực của một tập thể. Tôi cảm thấy an toàn khi đi nghỉ, không sợ hãi nhưng chúng ta cần cảnh giác).
Anh viết: "Thank you Vietnam. The results of our collective efforts is clear. I feel safe to holiday without fear… but we need to stay vigilant!" (tạm dịch: Cảm ơn Việt Nam. Chúng tôi đã thấy được kết quả của sự nỗ lực của một tập thể. Tôi cảm thấy an toàn khi đi nghỉ, không sợ hãi nhưng chúng ta cần cảnh giác).
Thần thái xuất sắc của “bà mẹ bỉm sữa”.
 Thần thái xuất sắc của “bà mẹ bỉm sữa”.

Lan Khuê được biết tới với danh hiệu Hoa khôi Áo dài Việt Nam năm 2014 và đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015. Sau khi yêu và kết hôn với doanh nhân John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Cuối năm 2019, người đẹp hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia.

Đọc thêm