Vợ Hoài Lâm tuyên bố chia tay khi làm mẹ 2 con ở tuổi 24

(PLVN) - Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc - cho biết cô và ca sĩ Hoài Lâm chia tay sau gần 10 năm gắn bó và có hai con.
Vợ Hoài Lâm tuyên bố chia tay khi làm mẹ 2 con ở tuổi 24

Ngày 25/6, trên trang cá nhân, Cindy Lư Bảo Ngọc tuyên bố chia tay Hoài Lâm. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc chia sẻ bài viết dài về chuyện tình cảm của mình và chồng. Cuối bài đăng, cô gửi lời chúc chồng có cuộc sống mới hạnh phúc và an yên.

Cô viết: "Anh là cả quãng thanh xuân của em, từng là tất cả của em, là người em dành hết tâm tư, thời gian, cố gắng. Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ và sau này là không bao giờ em hối hận".

"Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió, em đã luôn cố gắng cãi số, luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn cố gắng làm mọi thứ cho anh, nhưng em quên mất anh có cần điều đó hay không", cô viết thêm.

"Em chỉ có làm và làm, rồi từ khi nào em không còn mộng mơ như cô bé 14, 15 tuổi lúc mới yêu anh. À chắc là khi có con, bản thân em thực tế hơn rất nhiều, em kéo anh vào thực tế, nhưng em quên mất anh có tính nghệ sĩ, và anh cần mộng mơ. Rồi từ khi nào bọn mình bắt đầu xa nhau, dần xa lạ, em không trách, em không hờn, cũng không dỗi nữa. Bây giờ em cũng không biết cảm xúc của mình là gì, nhưng em cảm thấy yên lòng khi anh tự tìm cho mình được niềm vui và hạnh phúc...

Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh. Ai đúng ai sai cũng chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng".

Vợ Hoài Lâm gây sốc, tuyên bố chia tay khi làm mẹ 2 con ở tuổi 24 - 3

Bảo Ngọc chia sẻ lại ảnh kỷ niệm cùng Hoài Lâm

Cùng với bức tâm thư này, Bảo Ngọc chia sẻ những bức hình đen trắng chụp cùng Hoài Lâm, đánh dấu chặng đường tình yêu họ từng trải qua. Bạn bè, người hâm mộ đều tiếc nuối cho cặp đôi.

Trước khi Bảo Ngọc đăng tâm thư, Hoài Lâm cũng chia sẻ status ẩn ý trên trang cá nhân 3 tiếng trước đó. Nam ca sĩ nhắn nhủ tới các con: "Con ơi! Sau này Ba vẫn luôn là Ba của con! Mong con luôn an lành, vô sự. Ba yêu con".

Sau khi Bảo Ngọc đăng chia sẻ về việc chia tay, Hoài Lâm cũng đã viết lời bình luận dưới bài viết: "Xin lỗi em nhiều và cảm ơn em"... Tuy nhiên, sau đó nam ca sĩ đã sửa lại phần comment và thay bằng dấu ba chấm.

Đọc thêm