Vợ kém 60 tuổi không được hưởng gia tài của 'ông trùm' Playboy

Crystal Harris và Hugh Hefner đã ký hợp đồng tiền hôn nhân, trước khi làm đám cưới tháng 12/2012.
Hugh Hefner bên người vợ kém ông 60 tuổi.
Hugh Hefner bên người vợ kém ông 60 tuổi.

Theo Us Weekly, Crystal Harris có thể không được hưởng bất cứ tài sản nào từ người chồng quá cố, Hugh Hefner. Người đẹp 31 tuổi đã có thỏa thuận trước khi làm đám cưới với ông trùm 91 tuổi.

Theo nguyện vọng của ông chủ Playboy, khối tài sản của ông được chia cho bốn con, Đại học Nam California và các tổ chức từ thiện.

Theo Forbes, tài sản năm 2013 của Hugh Hefner là 43 triệu USD. Con số này chưa cộng thêm hơn 200 triệu USD mà Hugh Hefner bán biệt thự Playboy năm 2016.

Con trai ông - Cooper Hefner - chia sẻ trong thông cáo báo chí: "Cha tôi sống một cuộc đời xứng đáng và có sức ảnh hưởng khi là người tiên phong về văn hóa và có tiếng nói đằng sau phong trào văn hóa của thời đại chúng ta. Ông ủng hộ tự do ngôn luận, quyền công dân và tự do giới tính".

Sau khi Hugh Hefner qua đời ngày 27/9, rất nhiều người đẹp nổi tiếng từng chụp ảnh khỏa thân cho Playboy bày tỏ sự tiếc thương. Người mẫu Kendra Wilkinson, diễn viên Jenny McCarthy, Kim Kardashian, Paris Hilton, Heidi Montag... dành những lời ca ngợi Hugh Hefner.

Đọc thêm