Vợ Lý Hải tiếp tục mang bầu lần thứ 4

Người nhà nam ca sĩ “Trọn đời bên em” tiết lộ, Minh Hà đang mang bầu lần thứ 4, sau 16 tháng sinh bé Sunny.
Mỗi lần có thêm em bé, Lý Hải thường đưa vợ đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Ảnh: FBNV
Mỗi lần có thêm em bé, Lý Hải thường đưa vợ đi nghỉ dưỡng ở nước ngoài. Ảnh: FBNV

Theo nguồn tin từ người nhà cặp vợ chồng nổi tiếng, Minh Hà đang mang thai bé thứ tư được gần 5 tháng. So với ba lần mang bầu bé Rio, Cherry và Sunny thì lần này cô khỏe mạnh hơn và không bị ốm nghén. 

Trong khi đó khi liên lạc với Lý Hải để hỏi về tin vui nhưng anh từ chối trả lời. Nam diễn viên Lật mặt ấp úng cho biết hãy gọi điện cho Minh Hà hoặc người quản lý để có câu trả lời. Hiện điện thoại của Minh Hà khóa máy.

Thời gian gần đây, nhiều nghi vấn xung quanh việc Minh Hà đang mang thai nhóc tỳ thứ 4 bởi xuất hiện trong các sự kiện cùng chồng con, cô đều chọn trang phục váy suông và đi giày đế bệt.

Hình ảnh cả gia đình ở Australia. Ảnh: FBNV

Hình ảnh cả gia đình ở Australia. Ảnh: FBNV

Ngoài ra, trên trang cá nhân của vợ chồng cô, fan bình luận rôm rả về nghi vấn Minh Hà tiếp tục mang bầu. "Tấm ảnh này nhìn chị Hà giống đang có bầu quá", "Có ai đeo giỏ xách lại đưa ra đằng trước che bụng như đang mang bầu vậy", "Gia đình anh Lý Hải mỗi lần du lịch nước ngoài là một lần đón thêm thành viên mới"... đó là những bình luận của fan dưới bức ảnh mới đây của Minh Hà. Một số fan còn khẳng định thông tin bà mẹ sinh năm 1985 đã mang thai 6 tháng.

Gia đình 5 người này vừa trải qua chuyến du lịch dài hơi ở nước ngoài khiến nhiều người suy nghĩ đến một chia sẻ trước đó của Minh Hà rằng, mỗi lần mang bầu, cô đều được ông xã bù đắp bằng những chuyến đi ngoại quốc.

Trong các lần mang bầu trước, Minh Hà đã đến Singapore, Hàn Quốc và Nhật Bản, còn mới đây sau khi hoàn thành xong bộ phim Lật mặt 2,để bù đắp cho các con sau những ngày bận rộn đồng thời giải tỏa căng thẳng, cả nhà đã đến Australia.

Trong làng giải trí Việt hiếm có gia đình nào khiến mọi người phải ngưỡng mộ như tổ ấm của Lý Hải-Minh Hà. Ở cương vị nghệ sĩ, Lý Hải vẫn giữ được độ nóng qua những dự án thành công. Ngoài đời, anh sở hữu mái ấm đúng nghĩa vợ đẹp con khôn.

6 năm kể từ ngày lấy nhau, Lý Hải và Minh Hà đã có 3 nhóc tỳ đáng yêu, con trai cả Rio 4 tuổi rưỡi (tên thật Nguyễn Hạo Nhiên), con gái Cherry 3 tuổi (Nguyễn Hà Hải My) và bé út Sunny 16 tháng (Nguyễn Tuệ Minh). Dù công việc bận rộn nhưng 2 vợ chồng luôn dành thời gian bên con như những người bạn thân thiết.