'Vợ ông bảo vệ' ép MC Trấn Thành phải... hôn mình

Thí sinh khiến khán giả trường quay "Đấu trường tiếu lâm" cười sảng khoái khi "điều khiển" được Trấn Thành làm theo ý mình.
'Vợ ông bảo vệ' ép MC Trấn Thành phải... hôn mình

Gameshow tìm kiếm tài năng tấu hài bước vào vòng ba với chủ đề Đạo cụ. Ở vòng này, mỗi thí sinh bốc thăm hai đồ vật trợ diễn. Họ phải xây dựng kịch bản và diễn xuất để phát huy tối đa hai đạo cụ.

Thí sinh Lê Thị Dần nhận được vật hỗ trợ là chiếc trống và cái thúng. Trên trường quay, chị khiến giám khảo và khán giả thích thú khi làm huấn luyện viên Trấn Thành bị động, luống cuống.

Sau khi hóa thân thành bà bán xôi - vợ của một ông bảo vệ luôn chán nản công việc đánh trống trường, chị Dần nhận được nhiều lời khen ngợi từ năm huấn luyện viên.

Trong phần giao lưu với giám khảo, Trấn Thành chạy lên sân khấu hôn má thí sinh để chứng tỏ niềm tự hào. Sau nụ hôn đầu tiên, anh bị Lê Thị Dần cho là "hôn giả vờ". Thí sinh bắt nam diễn viên hôn lại mình một lần nữa. Trấn Thành buộc phải làm theo. Anh lấy tay lau miệng sau nụ hôn thứ hai vì khi đó chị Dần hóa trang lem nhem đầy mặt.

Tình huống này không chỉ khiến khán giả thích thú mà bốn huấn luyện viên cũng phấn khích. Thu Trang bỏ giày, chạy chân trần lên sân khấu bày tỏ thán phục chị Dần vì cho rằng trước giờ chưa ai "đập" được Trấn Thành, ngoài Lê Thị Dần.

Đấu trường tiếu lâm là gameshow mô phỏng hình thức của Giọng hát Việt. Tuy nhiên, thay vì khoe tài năng ca hát, các thí sinh phải thể hiện khiếu tấu hài trước năm huấn luyện viên. Tập 10 lên sóng tối 13/6.

Đọc thêm