Vợ Trần Lập nghẹn ngào thay chồng nhận giải “VTV Awards 2016“

(PLO) -Rất nhiều người đã xúc động khi thấy vợ cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập dưng dưng nước mắt thay chồng mình nhận giải thưởng"Nhân vật của năm".
Vợ Trần Lập nghẹn ngào thay chồng nhận giải “VTV Awards 2016“

Tối 7/9, lễ trao giải VTV Awards 2016 đã được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM với quy mô hoành tráng quy tụ nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng. Lễ trao giải diễn ra đúng dịp kỷ niệm 46 năm sinh nhật Đài Truyền hình Việt Nam.

Lễ trao giải năm nay diễn ra xúc động với phần trao giải dành cho Nhân vật của năm. Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Á hậu Thụy Vân là người công bố giải thưởng được nhiều người đón chờ này. Và giải thưởng năm nay được trao cho cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập vì những đóng góp và cống hiến của anh.

Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập nghẹn ngào lên nhận giải thưởng thay chồng.
Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập nghẹn ngào lên nhận giải thưởng thay chồng.

Nhìn lại năm qua, có lẽ điều đáng tiếc lớn nhất là sự ra đi của rất nhiều nghệ sĩ vì bệnh ung thư, trong đó có Trần Lập. Vợ của anh, chị Hoa bật khóc ngay trong phút cầm chiếc cúp danh dự, thay chồng gửi lời cảm ơn tới nhiều người. Chị nói: "Hôm nay tôi đứng ở vị trí này thay cho chồng tôi, nghệ sĩ Trần Lập. Cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã dành cho Trần Lập giải thưởng này. Tôi chân thành cám ơn".

Năm nay, bộ phim truyền hình Zippo, Mù tạt và em đã 'rinh' 3 giải quan trọng là: Phim truyền hình ấn tượng, Diễn viên nam ấn tượng cho Hồng Đăng, Diễn viên nữ ấn tượng cho Nhã Phương. Đặc biệt, đây là lần thứ hai diễn viên trẻ Nhã Phương được vinh danh cho giải thưởng Diễn viên nữ ấn tượng. Năm ngoái, cô được trao giải cho vai diễn trong bộ phim Tuổi thanh xuân.

Hồng Đăng hạnh phúc khi lần đầu được vinh danh ở hạng mục giải Diễn viên nam ấn tượng.
Hồng Đăng hạnh phúc khi lần đầu được vinh danh ở hạng mục giải Diễn viên nam ấn tượng.

Quán quân Vietnam Idol Kids 2016 Hồ Văn Cường bất ngờ giành chiến thắng trước các ca sĩ có lượng fan khủng được đề cử như Sơn Tùng M-TP, Mỹ Tâm, Khởi My và Noo Phước Thịnh. Cậu bé 13 tuổi đã ghi tên mình vào giải thưởng Ca sĩ ấn tượng và ca sĩ Phi Nhung - mẹ nuôi của em chính là người trao cúp cho em.

Hồ Văn Cường có được chiếc cúp vinh danh đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.
Hồ Văn Cường có được chiếc cúp vinh danh đầu tiên trong sự nghiệp ca hát.

Ở hạng mục Dẫn chương trình ấn tượng, Ngọc Trinh vượt qua loạt tên tuổi đình đám của làng hài là Trường Giang, Trấn Thành, Đại Nghĩa và Việt Hương. MC Chuyển động 24h tâm sự với đàn ông, thành công lớn nhất là sự nghiệp. Còn với phụ nữ như cô thành công lớn nhất là hạnh phúc và được yêu quý.

Có thể nói, giải thưởng VTV Awards năm nay mang đến kết quả hài lòng với số đông khán giả cùng với nhiều cảm xúc khi vinh danh những cái tên xứng đáng ở từng hạng mục.

Các giải thưởng của VTV Awards 2016

- Dẫn chương trình ấn tượng: BTV Ngọc Trinh (các ứng viên cũng được đề cử: Trấn Thành, Đại Nghĩa, Việt Hương, Trường Giang)

- Diễn viên nam ấn tượng: Hồng Đăng (các ứng viên cũng được đề cử: Mạnh Trường, Bình Minh, Chí Nhân, Việt Anh)

- Diễn viên nữ ấn tượng: Nhã Phương (các ứng viên cũng được đề cử: Cao Thái Hà, Mai Thu Huyền, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm Hương)

- Phim truyền hình ấn tượng: Zippo, mù tạt và em (các ứng viên cũng được đề cử: Khúc hát mặt trời; Những ngọn nến trong đêm phần 2; Bạch mã hoàng tử; Nguyệt thực)

- Ca sĩ ấn tượng: Hồ Văn Cường (các ứng viên cũng được đề cử: Sơn Tùng M-TP, Khởi My, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh)

- Nghệ sĩ hài ấn tượng: Trường Giang (các ứng viên cũng được đề cử: Trấn Thành, Hoài Linh, Việt Hương, Thu Trang)

- Chương trình của năm: Táo quân (Các đề cử khác: Điều ước thứ 7 (số 73 câu chuyện về sinh viên Đặng Xuân Chinh); Trường học vui vẻ (phát sóng ngày 24/10/2015 trong VTV đặc biệt); Tôi đẹp, bạn cũng thế; Tạp chí kinh tế thế giới phẳng hay không phẳng).

- Chương trình ca nhạc ấn tượng: Chào 2016 (Giai điệu Tự hào tháng 9/2015, Thần tượng Bolero, Muôn màu showbiz, Giai điệu tự hào tháng 6/2016)

- Chương trình văn hóa xã hội khoa học giáo dục ấn tượng: Cặp lá yêu thương (Chương trình 8 IELTS, Khám phá khoa học, Đường về nhà, Giờ gia đình: Mẹ tôi)

- Nhân vật của năm: cố nhạc sĩ Trần Lập. Các ứng viên khác cũng được đề cử: Khánh Vy (học sinh THPT Phan Bội Châu, Nghệ An với tài bắt chước chuẩn âm điệu của nhiều thứ tiếng) , Đặng Xuân Chinh (chàng trai khuyết tật trong chương trình Điều ước thứ 7 phát sóng ngày 31/10), Nguyễn Thảo Vân (giám đốc doanh nghiệp xã hội Nghị lực sống trong phóng sự đặc biệt của VTV tháng 4), Khánh Linh (cô bé 10 tuổi ở Hải Dương vẫn lạc quan dù mắc bệnh ung thư trong chương trình Điều ước thứ 7).

- Hình ảnh thời sự ấn tượng: Cuộc gặp gỡ cuối cùng của người mẹ ung thư trước khi qua đời (Những hình ảnh về các em bé Syria, Tinh vi thủ đoạn bán xăng - VTV24, Diễu binh, diễu hành hoành tráng kỷ niệm 70 năm quốc khánh 2-9, Thí sinh xếp hàng chờ đợi rút và nộp hồ sơ xét tuyển ĐH, CĐ 24h).

Đọc thêm