Vừa mới kết hôn, Nhã Phương đã đưa ra quan điểm khiến cuộc sống vợ chồng mâu thuẫn

(PLO) - Mới đây, trên trang cá nhân, Nhã Phương vừa chia sẻ dòng tâm trạng dài nói về cuộc sống hôn nhân. Nữ diễn viên  nêu ra một số lý do đơn giản nhưng rất dễ khiến dẫn đến mâu thuẫn gia đình. Bên cạnh đó, cô bày tỏ quan điểm của một người vợ sau khi kết hôn.
Nhã Phương đưa ra những lý do khiến mâu thuẫn gia đình
Nhã Phương đưa ra những lý do khiến mâu thuẫn gia đình

Nhã Phương cho biết: “Có trò chuyện với các chị em kết hôn rồi, Phương mới nhận thấy vốn dĩ phụ nữ luôn muốn được chồng yêu thương, chiều chuộng như lúc còn yêu nhau. Đến khi thành vợ thành chồng rồi mà vì áp lực công việc đôi khi người chồng lại thiếu một chút tinh ý, thấu hiểu vợ mình dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Chưa kể sau này có con, thì còn nhiều áp lực, mâu thuẫn hơn dễ dẫn đến sự tranh cãi không đáng có nữa.

Phụ nữ dù làm người yêu hay làm vợ, làm mẹ thì vẫn mong muốn được người chồng của mình yêu thương, quan tâm, nhẫn nại lắng nghe để hiểu nhau hơn thôi. Phụ nữ sinh ra xứng đáng để được yêu thương và trân trọng. Các chị em có đồng tình với Phương hông?”.

Nhã Phương chia sẻ tâm trạng nói về cuộc sống hôn nhân
Nhã Phương chia sẻ tâm trạng nói về cuộc sống hôn nhân

Bên dưới dòng tâm trạng chia sẻ, nữ diễn viên Nhã Phương còn nhấn mạnh: “Vợ khó chiều, #Chồng không thấu hiểu, #Bên em là anh”.

Dòng trạng thái của Nhã Phương nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, đồng tình của chị em. Dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng Nhã Phương đang ngầm gửi thông điệp đến ông xã Trường Giang. 

Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9
Cặp đôi chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9

Vượt qua nhiều sóng gió thì mới đây ngày 25/9 Nhã Phương và Trường Giang đã chính thức về chung một nhà dưới sự chúc mừng của đông đảo người hâm mộ và bạn bè. Trước đó, cả hai làm tiệc đính hôn tại bãi biển nằm trong một khu resort ở Hội An tối 24/8.