Vừa nhập vai siêu anh hùng Người Dơi, Robert Pattinson đã mắc Covid-19

Hiện tại kế hoạch sản xuất bộ phim siêu anh hùng “The Batman” với diễn xuất chính của Robert Pattinson đang trở nên “mông lung” hơn bao giờ hết, bởi nam chính đang mắc Covid-19.
Nam diễn viên Robert Pattinson
Nam diễn viên Robert Pattinson 

Hoạt động quay phim “The Batman” đã từng bị ngưng lại hồi tháng 3 bởi dịch bệnh Covid-19 hoành hành. Nhưng mới đây, khi hoạt động quay phim vừa tiếp tục trở lại được vài ngày ở một khu phim trường nằm ở ngoại ô London (Anh), mọi việc một lần nữa đã phải ngưng lại, sau khi diễn viên chính của bộ phim - Robert Pattinson - có kết quả dương tính với virus gây bệnh Covid-19.

Tờ tin tức New York Times (Mỹ) đăng tải thông tin này với nguồn tin từ hai nhân vật thông thạo các diễn biến xảy ra trong đoàn phim. Ngoài ra, nhiều tờ tin tức uy tín khác tại Mỹ cũng đang đăng tải thông tin bất ngờ này.

Trong một thông báo được đưa ra chính thức vào ngày thứ 5 vừa qua, đại diện hãng phim Warner Bros cũng đã khẳng định về việc hoạt động quay phim “The Batman” đang tạm thời ngưng lại bởi một thành viên trong đoàn phim vừa có kết quả dương tính với virus gây bệnh Covid-19, hiện tại, nhân vật này đang tự cách ly và điều trị theo đúng hướng dẫn của các chuyên gia y tế.

Với vai Người Dơi, Pattinson (34 tuổi) sẽ vào vai Bruce Wayne (tên thật của Người Dơi) thuở mới bắt đầu trở thành siêu anh hùng. Hoạt động quay phim đã bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái nhưng gặp phải nhiều trục trặc do những yếu tố đến từ dịch bệnh Covid-19.

Hiện tại, nhiều bộ phim vốn định quay tại Hollywood (Mỹ) lại phải tìm bối cảnh ở nước ngoài do mức độ phức tạp của diễn biến bệnh dịch tại Mỹ vẫn đang rất khó lường, gây áp lực lớn lên các đoàn phim nếu họ vẫn duy trì hoạt động quay phim tại Mỹ.

Việc lịch quay phim bị đình đốn đã khiến hãng phim Warner Bros chịu nhiều tổn thất tài chính và có thể sẽ phải thay đổi lịch phát hành phim. Nếu phim vẫn được ra rạp theo đúng dự kiến vào tháng 10/2021, thì ê-kíp “The Batman” sẽ chỉ còn khoảng 3 tháng để hoàn tất việc quay phim và sau đó tiến hành các hoạt động hậu kỳ, quảng bá cho phim.

Cho tới lúc này, Covid-19 vẫn đang tiếp tục làm thay đổi nền công nghiệp làm phim. Thông tin về việc Pattinson mắc Covid-19 xuất hiện chỉ một ngày sau khi tài tử cơ bắp Dwayne Johnson tiết lộ việc anh và cả gia đình từng mắc Covid-19 và vừa khỏi bệnh.

Johnson (48 tuổi) cho biết rằng gia đình anh đã mắc Covid-19 cách đây khoảng hai tuần rưỡi bởi tiếp xúc với “những người bạn rất thân của gia đình”. Việc cả nhà mắc Covid-19 là “một trong những điều khó khăn và thách thức nhất mà chúng tôi từng trải qua cùng nhau với tư cách một gia đình”.