Website đặt phòng dành cho người ít thời gian, mê du lịch

(PLO) - Ngày 29/1/2016, sàn giao dịch điện tử, đặt phòng khách sạn trực tuyến tại Việt Nam www.begodi.com chính thức được ra mắt tại khách sạn Melia, Hà Nội. Những tín đồ du lịch có thêm một cơ hội đặt phòng online “ngon - bổ - rẻ”. Dưới đây là những điểm hấp dẫn của mạng đặt phòng begodi: 
Website đặt phòng dành cho người ít thời gian, mê du lịch

- Với số lượng khách sạn và resort phong phú, đa dạng được triển khai từ Bắc vào Nam, begodi mang tới nhiều sự lựa chọn cho du khách.

- Website được hiển thị dưới nhiều ngôn ngữ như tiếng Việt, Anh, Nga, Trung Quốc thuận lợi cho nhiều đối tượng sử dụng.

- Begodi còn là nơi giúp du khách tham khảo thông qua những đánh giá của khách hàng về tổng quan, dịch vụ khách sạn, resort.

- Begodi hỗ trợ quá trình thanh toán trực tuyến ngay trên website và xác nhận thông tin đặt phòng ngay lập tức.

- Du khách dễ dàng tìm kiếm mọi loại hình khách sạn dựa trên nhiều tiêu chí như: giá tiền, loại hình, xếp hạng, chương trình khuyến mãi...

- Có thể tìm kiếm khách sạn ở nhiều địa điểm, trong các khoảng thời gian khác nhau để đặt phòng trước hoặc đặt phòng vào phút chót.

- Begodi hỗ trợ khách hàng 24/24.

- Thành viên sáng lập begodi là những người dày dặn kinh nghiệm trong ngành du lịch trong suốt 20 năm nên có những chỉ dẫn, tư vấn tốt cho khách hàng. Ông Vũ Huy – người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành begodi là một người yêu thích du lịch, ông có trải nghiệm phong phú cũng như sự nghiên cứu về thị trường du lịch của rất nhiều nước trên thế giới từng đặt chân tới. 

Đọc thêm