Westlife chính thức tái hợp và công bố tổ chức lưu diễn vào năm 2019

(PLO) - Theo tờ Dailymail, ban nhạc Westlife đã chính thức xác nhận tái hợp và sẽ mở chuyến diễn lớn vào năm 2019 sau khi phát hành ca khúc mới. 
Westlife chính thức tái hợp và công bố tổ chức lưu diễn vào năm 2019

Bốn thành viên nhóm của nhóm nhạc huyền thoại gồm Klan Egan, Nicky Byrne, Mark Feehily và Shane Filan cùng nhau vui vẻ trong một video được đăng tải ngày 3/10. Đoạn cuối video, nhóm nhạc người Ireland tuyên bố tái hợp qua câu nói: “Chúng tôi sẽ sớm gặp lại các bạn”. 

Westlife tái hợp với 4 thành viên
 Westlife tái hợp với 4 thành viên

Nhóm vừa ký hợp đồng với hãng đĩa Universal và sẽ phát hành ca khúc mới trong năm 2018 nhằm kỷ niệm 20 năm ca hát. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ tổ chức các show diễn lớn vào năm 2019. 

Trả lời phỏng vấn với tờ The Sun, Shane Filan cho hay, “Chúng tôi thực sự rất nhớ nhau, nhớ ban nhạc một thời, nhớ những người hâm mộ. Chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều thời gian và cơ hội. Điều chúng tôi cần làm lúc này là mang âm nhạc của mình đến với người hâm mộ trên khắp thế giới”. 

Nhóm nhạc thời còn trẻ với đủ 5 thành viên
Nhóm nhạc thời còn trẻ với đủ 5 thành viên

Thành viên Nicky Byrne nói thêm, “Trong khoảng thời gian dừng sự nghiệp ca hát, chúng tôi mới nhận ra rằng Westlife thực sự có ý nghĩa đối với người hâm mộ và cả chính những thành viên trong nhóm”. 

Hồi tháng 9, nhiều tớ báo nước Anh đồng loạt đưa tin về cuộc tái hợp của Westlife sau 6 năm tan rã. Trước đó, có nhiều tin đồn về việc trở lại của nhóm nhạc đình đám người Ireland xuất hiện nhưng không nhận được sự xác nhận của các thành viên.

Đây là lần đầu tiên nhóm tuyên bố chắc chắn trở lại với showbiz kể từ sau tour diễn vào năm 2012. Nhiều nguồn tin cho rằng Westlife sẽ phát hành ca khúc mới do Ed Sheeran sáng tác. Tờ The Sun miêu tả việc mời được Ed Sheeran là “một thành công lớn” đối với Westlife.